'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 1: Lã Thanh Huyền bị con gái Việt Anh phũ

Sao ViệtThứ Sáu, 29/04/2022 07:06:00 +07:00
(VTC News) -

Cuộc hôn nhân của Việt (Việt Anh) và Giang (Lã Thanh Huyền) hứa hẹn gặp không ít sóng gió khi những mối quan hệ cũ của hai người lần lượt xuất hiện.

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ xoay quanh cuộc hôn nhân của Việt (Việt Anh) và Giang (Lã Thanh Huyền). Họ đều là những người từng tổn thương trong chuyện tình cảm; Việt đã có một đời vợ và cô con gái riêng 18 tuổi, còn Giang trải qua một mối tình sâu đậm nhưng bị phản bội. Họ kết hôn với mong muốn đối phương sẽ là bến đỗ bình yên sau nhiều giông tố đã qua. 

Tập 1 của Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ bắt đầu với sự xuất hiện của Lam (Thuý Hằng) - vợ cũ của Việt hiện sống tại TP.HCM. Biết Việt vừa lấy vợ mới trẻ đẹp, Lam gửi tin nhắn chúc mừng kèm theo hứa hẹn về một món quà đặc biệt. 

'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 1: Lã Thanh Huyền bị con gái Việt Anh phũ  - 1

Việt đang tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc vì cưới được vợ trẻ. Anh đem ảnh cưới của hai vợ chồng đi khắp nơi khiến đồng nghiệp ngưỡng mộ. Trở về nhà, Việt háo hức cùng vợ trưng bày ảnh cưới khắp phòng ngủ. Sợ Giang chạnh lòng vì chuyện quá khứ của mình, anh đã nhanh trí hỏi ý kiến cô về vị trí treo ảnh cưới. Còn Giang, cô tranh thủ sắp xếp đồ đạc chuẩn bị cho chuyến trăng mật của hai vợ chồng vào ngày hôm sau. 

'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 1: Lã Thanh Huyền bị con gái Việt Anh phũ  - 2

Ngay tập đầu tiên, Việt Anh và Lã Thanh Huyền đã có không ít những phân cảnh tình cảm. Tuy nhiên theo lý giải của hai diễn viên, vì nhân vật của họ đều là những người đã đi qua nhiều biến cố nên tình yêu cũng không còn nồng nhiệt, rực rỡ mà tinh tế, nhẹ nhàng hơn. Những phân đoạn tình cảm cũng vì thế mà được thể hiện khéo léo. 

'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 1: Lã Thanh Huyền bị con gái Việt Anh phũ  - 3
'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 1: Lã Thanh Huyền bị con gái Việt Anh phũ  - 4

Ngay sau đó, con gái riêng của Việt là Mai Anh (Quỳnh Trang) bất ngờ xuất hiện (cô vốn đang ở cùng mẹ ở TP.HCM). Mai Anh nói sẽ ra Hà Nội học đại học và muốn được ở cùng bố, khiến Việt và Giang đều có chút bối rối. Dường như đây chính là "món quà" mà vợ cũ gửi đến để phá đám cuộc sống vợ chồng son của Việt - Giang. Sự trở về của Mai Anh khiến kế hoạch trước đó của Giang là cho em họ ở cùng nhà mình không thể thực hiện.

'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 1: Lã Thanh Huyền bị con gái Việt Anh phũ  - 5
'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 1: Lã Thanh Huyền bị con gái Việt Anh phũ  - 6

Khi trở về nhà, Mai Anh ngay lập tức đòi thay đổi toàn bộ nội thất, chăn ga gối đệm trong phòng ngủ vì không muốn dùng những vật dụng mà mẹ kế đã sắm cho. Tối hôm ấy trong bữa cơm, dù đã cố tình làm món sườn nướng yêu thích của Mai Anh nhưng Giang vẫn bị cô con gái riêng của chồng "phũ". Mai Anh thản nhiên gọi sườn từ ngoài hàng khiến Giang thoáng buồn, còn Việt phải liên tục an ủi vợ. 

'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 1: Lã Thanh Huyền bị con gái Việt Anh phũ  - 7
'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 1: Lã Thanh Huyền bị con gái Việt Anh phũ  - 8

Trước đó, Giang vô tình gặp lại Vũ (Chí Nhân) - người yêu cũ của cô. Qua ánh mắt, có thể thấy Vũ vẫn còn tình cảm với Giang. Trớ trêu thay, sắp tới, anh sẽ làm việc cùng công ty với cô. Trong buổi tham quan không gian làm việc, Vũ tìm được bàn làm việc của Giang và chăm chú ngắm ảnh cô. Biết tin Giang mới lấy chồng, Vũ tỏ rõ vẻ tiếc nuối trên gương mặt. 

'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 1: Lã Thanh Huyền bị con gái Việt Anh phũ  - 9
'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 1: Lã Thanh Huyền bị con gái Việt Anh phũ  - 10

Trong một diễn biến khác của Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1, Minh (Quỳnh Nga) - người được giới thiệu là bạn thân của Giang, cũng lộ diện với tạo hình cực ngầu. Đi qua công ty Giang, Minh nhìn thấy bóng dáng quen thuộc và ngờ ngợ đó chính là Vũ. Tối hôm đó, Minh nhắn tin cho Giang, lo tình cũ tìm đến làm phiền cô bạn thân. 

'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 1: Lã Thanh Huyền bị con gái Việt Anh phũ  - 11
'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 1: Lã Thanh Huyền bị con gái Việt Anh phũ  - 12
'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 1: Lã Thanh Huyền bị con gái Việt Anh phũ  - 13

Đoạn tin nhắn của Minh gửi cho Giang. 

Dù mới lên sóng tập đầu tiên nhưng Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ đã khiến khán giả "chóng mặt" bởi những mối quan hệ rắc rối trong phim. Cuộc hôn nhân của Việt - Giang tưởng chừng sẽ hạnh phúc nhưng xung quanh họ lần lượt xuất hiện những cản trở như vợ cũ và con gái riêng của Việt, người yêu cũ của Giang. 

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ là bộ phim tiếp theo của đạo diễn Vũ Trường Khoa, quy tụ loạt diễn viên "hot" của VTV như Việt Anh, Chí Nhân, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, NSƯT Quang Thắng, Vân Dung... Đây là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Việt Anh - Lã Thanh Huyền.

Việt Anh chia sẻ, Việt là vai diễn khiến anh thích nhất và cũng làm khổ anh nhiều nhất. Nam diễn viên thừa nhận, Việt có nhiều nét tương đồng với anh ở ngoài đời, do đó anh đưa rất nhiều cảm xúc thật và chất liệu thật từ chính cuộc sống của mình vào phim. 

Với Lã Thanh Huyền, đây là bộ phim đầu tiên đề tài gia đình đầu tiên nên cô đã sắp xếp công việc kinh doanh để theo đoàn phim. Sự góp mặt của hai người anh em thân thiết là Việt Anh và Quỳnh Nga cũng là yếu tố thúc đẩy Lã Thanh Huyền nhận vai. 

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng vào 21h40 thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV3.  

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn