Đại diện Chicilon Media cho biết, từ năm 2021 đến nay, các nội dung quảng cáo OPPO đều phát sóng vào những khung giờ cao điểm như từ 7h-20h ở các tòa nhà văn phòng và 7h-22h tại các chung cư. Những nội dung này lặp lại với tần suất 360 lần mỗi ngày, góp phần gia tăng nhận diện thương hiệu OPPO đến các tệp khách hàng trung và cao cấp của mình.
Trong quá trình hợp tác, Chicilon Media liên tục đưa ra nhiều chiến lược tiếp thị, giúp OPPO gia tăng độ nhận diện, đồng thời trở thành một trong những thương hiệu điện thoại nổi bật tại Việt Nam. Thời gian tới, hai bên tiếp tục đồng hành trong kế hoạch mở rộng thị trường, mang đến cho người dùng góc nhìn đa dạng về hệ sinh thái sản phẩm của hãng điện tử này.
"Chiến lược tiếp thị và cách thức quảng bá của Chicilon đã trở thành bệ phóng, góp phần giúp OPPO truyền tải đầy đủ thông tin đến người tiêu dùng, đồng thời phát triển ổn định trên thị trường", đại diện OPPO chia sẻ.
Nhờ mạng lưới thiết bị truyền thông phủ rộng, Chicilon Media hỗ trợ tích cực OPPO trong hành trình mở rộng thị trường. Doanh nghiệp hiện sở hữu đa kênh truyền thông lớn gồm: TV và poster thang máy tòa nhà; TV siêu thị; poster và LED lớn ở sân bay. Hệ thống có mặt ở hơn 3,800 tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, với số lượng 37.000+ màn hình, chiếm lĩnh 92% thị phần theo tiêu chuẩn khai thác, 16 sân bay, 41 siêu thị tại các thành phố trung tâm như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.
Ông Guo Zhi Feng, chủ tịch Chicilon Media đánh giá ưu thế của truyền thông thang máy tòa nhà là có thể đưa thông tin thương hiệu đi sâu vào quỹ đạo công việc, đời sống hàng ngày. Màn hình được đặt ở những nơi buộc phải tiếp xúc và ít chịu sự tác động từ ngoại cảnh.
Hơn nữa, truyền thông thang máy tòa nhà không bị hạn chế bởi cookie hay tính năng bỏ qua quảng cáo. Từ nhà đến văn phòng, trung tâm mua sắm,siêu thị hay du lịch, ở bất cứ đâu và với bất kỳ thời điểm nào, quảng cáo của thương hiệu đều theo sát khách hàng. Nhờ đó, thông tin về những sản phẩm và các tính năng mới của OPPO dễ dàng thâm nhập vào tâm trí người dùng, góp phần gia tăng hiệu quả cho chiến dịch quảng bá sản phẩm.
Bình luận