Chia tay hôn phu, Miley Cyrus công khai tình mới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/09/2013 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Hình ảnh Miley Cyrus gần gũi nhà sản xuất âm nhạc Mike WiLL Made It làm dấy lên tin đồn cô đã tìm được người thay thế Liam Hemsworth.

(VTC News) – Hình ảnh Miley Cyrus gần gũi nhà sản xuất âm nhạc Mike WiLL Made It làm dấy lên tin đồn cô đã tìm được người thay thế Liam Hemsworth.

Sau khi chuyện tình đẹp của cặp đôi Miley Cyrus – Liam Hemsworth chính thức ‘đứt gánh giữa đường’ khiến người hâm mộ nuối tiếc, vị hôn phu tương lai của Miley ngay lập tức công khai tình yêu mới với nữ diễn viên người Mexico, Eiza González.

Bản thân Miley có lẽ cũng đã tìm được người thay thế vị trí của Liam. Mới đây những bức ảnh tình tứ cô chụp cùng nhà sản xuất âm nhạc Mike WiLL Made It khiến dư luận không khỏi nghi ngờ về chuyện tình mới của nữ ca sỹ 20 tuổi này.

Miley Cyrus - Make Will
Miley liên tục có những hành động gần gũi với 'bạn trai tin đồn' là nhà sản xuất âm nhạc Mike Will Made It.
Trong buổi biểu diễn tại iHeartRadio Music Festival diễn ra tại Las Vegas vào ngày 21/9 vừa rồi, cánh săn ảnh đã bắt gặp Miley cười nói vui vẻ và liên tục có những hành động gần gũi với nhà sản xuất âm nhạc Mike WiLL Made It.

Được biết, cặp đôi tin đồn này đã qua lại với nhau từ tuần trước. Miley Cyrus cũng từng xuất hiện trong single mới của anh có tên 23, cùng với Wiz Khalifa và Juicy J. Còn Mike Will hiện đang chịu trách nhiện thực hiện album sắp tới mang tên Bangerz.
Miley Cyrus - Make Will
Miley và Mike Will dường như đang vượt quá giới hạn là bạn.
Mới đây Miley lại khiến người hâm mộ choáng váng vì những hành động nổi loạn của cô trên sân khấu iHeartRadio Music Festival – Las Vegas.

Diện trang phục ngắn cũn cỡn và liên tục diễn lại những động tác được cho là ‘dung tục’ và từng bị chỉ trích thậm tệ trong buổi lễ trao giải VAM hồi tháng 8.
Miley Cyrus
Miley nổi loạn trên sân khấu iHeartRadio Music Festival – Las Vegas hôm 21/9.
Miley Cyrus
Và rơi nước mắt khi hát ca khúc  Wrecking Ball kể về chuyện tình tan vỡ của cô và Liam.
Tuy nhiên ngôi sao 20 tuổi bị bắt gặp rơi nước mắt khi biểu diễn ca khúc Wrecking Ball – ca khúc viết về chuyện tình tan vỡ của cô và vị hôn phu Liam Hemsworth. MV mới của ca khúc này từng bị khán giả chỉ trích nặng nề vì độ hở táo bạo của trang phục và những hành động dung tục.

Đây cũng là MV cho thấy sự lột xác hoàn toàn của Miley từ một cô ‘công chúa Disney’ sang hình tượng chơi bời, nổi loạn. Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cô đáp lại những chỉ trích rằng: ‘Nếu bỏ qua những hình ảnh trong MV và nhìn sâu vào tôi, mọi người sẽ thấy tôi đau khổ hơn cả những gì tôi hát’.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn