Trong suốt quãng thời gian khó khăn của năm qua, mọi người luôn tìm kiếm những kết nối có ý nghĩa để khiến những ngày ở nhà dài bất tận trở nên đáng giá.
Nhằm kết nối và mang mọi người đến gần nhau hơn sau quãng thời gian xa cách bởi COVID 19, chương trình “Chia sẻ một chút yêu thương cùng Tic Tac” của thương hiệu kẹo nổi tiếng đến từ Italia đã trở thành cầu nối gửi những thông điệp chứa đựng tình cảm gửi tới mọi người.
Việc thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng thôi thúc Tic Tac, thương hiệu kẹo bán chạy nhất tại Italia triển khai công nghệ thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality – AR) để lan tỏa những lời nhắn nhủ gần gũi từ các khách hàng của Tic Tac tới những người thân, bạn bè của họ.
Cách thức để gửi gắm lời yêu thương tới người thân cùng sản phẩm kẹo Tic Tac vô cùng đơn giản. Bằng cách truy cập www.tictacmessage.vn khách hàng có thể tự tạo ra thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa của riêng mình và cá nhân hóa thông điệp đó với các nhân vật và biểu tượng Tic Tac ngộ nghĩnh, đáng yêu. Sau đó, khách hàng có thể sao chép liên kết đã tạo để chia sẻ thông điệp với những người thân yêu.
Người nhận tin nhắn có thể truy cập để xem tin nhắn bằng cách bật máy ảnh để trải nghiệm tương tác với các nhân vật hoạt hình và biểu tượng Tic Tac thông qua công nghệ AR. Những lời chúc này có thể được gửi thông qua nhiều nền tảng đa dạng trên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Email...
Chiến dịch lan tỏa yêu thương đầy ý nghĩa nhằm cổ vũ tinh thần sống lạc quan cho mọi người cũng được nhiều người ảnh hưởng nhiệt tình hưởng ứng và tham gia như Phạm Thu Trang (Xoai's Family), Tạ Quốc Kỳ Nam, Lê Hồng Hạnh, Đồng Anh Thư, Nguyễn Thị Ngọc Lan và nhiều trang cộng đồng xã hội khác.
Để khuyến khích khách hàng chia sẻ sự yêu thương với những người thân yêu của mình, Tic Tac dành tặng những phần thưởng hấp dẫn cho những khách hàng tham gia chương trình, bao gồm:| 02 Giải Thưởng Lớn là kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Vinpearl Phú Quốc trị giá lên đến 20 triệu đồng hay các Giải thưởng hàng tuần với 05 máy chụp ảnh lấy ngay FujiFilm Instax, 20 Voucher Shopee (mỗi phiếu trị giá 200K).
Chương trình "Chia sẻ một chút yêu thương cùng Tic Tac" áp dụng từ ngày 03/01/2022 - 27/02/2022 và dành cho tất cả công dân và người nước ngoài từ 18 tuổi trở lên thường trú tại Việt Nam. Chương trình chỉ dành cho sản phẩm Tic Tac ‘Love Message’ vị Bạc hà hoặc Cam và không bao gồm bất kỳ hương vị Tic Tac nào khác. Để tham gia chương trình, khách hàng có thể mua sản phẩm kẹo Tic Tac tại nhiều điểm bán khác nhau như siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Đừng bỏ lỡ cơ hội để kết nối với những người thân yêu của bạn, đồng thời giành được những giải thưởng và trải nghiệm hấp dẫn!
Tic Tac® là thương hiệu bánh kẹo hàng đầu của Tập đoàn Ferrero. Tic Tac® ra đời vào năm 1969 và đã trở nên thành công ngay lập tức như một loại kẹo độc đáo, thơm mát với nắp bật và âm thanh "lạch cạch" đặc trưng. Thương hiệu có lịch sử lâu đời tại Việt Nam, hiện có 4 hương vị là Bạc hà, Bạc hà lục, Cam và Dâu.
Cách tham gia chương trình:
1: Mua gói Tic Tac ‘Love Message’ hương Bạc hà hoặc hương Cam và tìm mã duy nhất bên trong.
2: Quét mã QR có trong hình ảnh khuyến mãi hoặc đăng nhập vào www.tictacmessage.vn
3: Chia sẻ những lời nhắn yêu thương qua Gentle Messenger trên www.tictacmessage.vn và sao chép liên kết được tạo.
4: Dán liên kết đã tạo và nhập mã duy nhất có trong các gói ‘Love Message’ trên www.tictacmessage.vn. Đừng quên cung cấp các thông tin chi tiết được yêu cầu điền trên trang web! Sau khi gửi thông tin, bạn sẽ nhận được một liên kết để xác minh email của mình.
Bình luận