Chelsea nóng mặt vì bí quyết bắt 11m của Joe Hart

Thể thaoThứ Hai, 25/02/2013 11:23:00 +07:00

Joe Hart vừa hé lộ bí quyết đầy bất ngờ giúp anh chiến thắng Lampard trên chấm phạt đền ở trận Man City-Chelsea tối qua.


Joe Hart vừa hé lộ bí quyết đầy bất ngờ giúp anh chiến thắng Lampard trên chấm phạt đền ở trận Man City-Chelsea tối qua.


Đây cũng là pha bóng chuộc lỗi khi Hart chính là tác nhân khiến City chịu phạt đền ở phút 52 sau pha cản phá trái phép trong vòng cấm với Demba Ba.

Đáng chú ý, phút xuất thần của Hart lại bắt nguồn từ quãng thời gian tập luyện với Lampard trên tuyển Anh.


“Tôi cần phải cản phá quả phạt đền đó vì tôi chính là người đã tạo ra nó. Demba Ba rất thông minh và để đầu gối của anh ấy tham gia tình huống đó. Tôi cần phải ngăn cản nó và đã thành công, rồi sau đó các đồng đội đã hoàn tất phần còn lại của trận đấu một cách xuất sắc”, Hart chia sẻ trên trang chủ của Man City.

Joe Hart sắm vai người hùng

Người gác đền của Man xanh khẳng định anh và Lampard trước đó đã bàn luận rất nhiều về những quả đá luân lưu khi lên tuyển, đồng thời không quên dành những lời có cánh cho đàn anh đang khoác áo Chelsea.

“Chúng tôi dành nhiều thời gian để nói chuyện về những quả phạt đền. Tôi thực sự thích thú khi nói chuyện với anh ấy những gì liên quan đến bóng đá. Anh ấy là người hùng của tôi và là một đối thủ thực sự khó nhằn”.

“Tôi thường ở lại sau các buổi tập và nếu có thể thì sẽ tập đá phạt đền với Lampard, vì tôi biết anh ấy dứt điểm tốt như thế nào. Tôi không nghĩ  mình đã làm gì đó ảnh hưởng đến Lampard. Tôi chỉ biết anh ấy có cách làm của riêng mình và may mắn là tôi đã chọn cách đúng”.  



Bên cạnh đó, Hart thừa nhận vẫn tin tưởng vào cơ hội soán ngôi của City cho dù khoảng cách điểm giữa họ và đội đầu bảng M.U đã lên tới 12 điểm.

“Chúng tôi không bao giờ đầu hàng, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thể thiện được điều đó. Kể cả khi mùa giải chỉ còn 1 trận đấu và khoảng cách vẫn là 12 điểm thì chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực để có thể đăng quang, bất chấp điều đó bất khả thi”.

“Chúng tôi sẽ chẳng thể làm gì nếu M.U duy trì mạch chiến thắng, còn nếu không, họ cần biết chúng tôi sẽ là đội sẽ thay thế”, Hart khép lại câu chuyện.


Theo Bongda

Bình luận
vtcnews.vn