• Zalo

Chàng trai gen Z khiến chị em mê tít với những hộp cơm trưa tự nấu

Giới trẻThứ Năm, 15/08/2024 15:16:22 +07:00
(VTC News) -

Nam nhân viên văn phòng sinh năm 2001 gây sốt TikTok vì những clip khoe hộp cơm trưa hàng ngày do anh tự nấu và thưởng thức một cách vui sướng với nụ cười đáng yêu.

Chàng trai sinh năm 2001 gây sốt vì quá chăm mang cơm đi làm. (Nguồn: @trung.tran2k1)

Chàng trai gen Z Trần Ngọc Trung (sinh năm 2001, nhân viên văn phòng tại TP.HCM) bỗng nổi tiếng khắp cõi mạng vì những clip mukbang cơm trưa tại chỗ làm. Đăng clip đầu tiên lên TikTok vào ngày 22/7, chưa đầy một tháng, tài khoản của Ngọc Trung đã có 18 nghìn người theo dõi và 245 nghìn lượt thích.

Không phải ai cũng chăm chỉ mang cơm trưa đi làm, nhất là con trai. Thế nhưng chàng trai gen Z này lại rất thích tự chuẩn bị bữa trưa và mang đi làm. Anh được gọi là "chồng quốc dân" vì vừa điển trai vừa đảm đang với những suất cơm tự chuẩn bị chu đáo, tươm tất.

Ngày nào cũng vậy, tới cữ trưa, anh đều ngồi trước camera vừa quay clip vừa mukbang. Đầu video, anh chàng quay sơ lược bữa ăn mang theo, sau đó chỉ ngồi ăn chẳng nói câu nào, lâu lâu nở một nụ cười hay làm dấu "like" chứng tỏ bữa ăn ngon miệng. 

Ngọc Trung được nhận xét vì vừa điển trai, vừa đảm đang. (Ảnh: @trung.tran2k1)

Ngọc Trung được nhận xét vì vừa điển trai, vừa đảm đang. (Ảnh: @trung.tran2k1)

Ban đầu khi làm nội dung này, anh chỉ muốn truyền tải thông điệp khuyên mọi người đừng bỏ bữa, không ngờ mình lại được yêu mến và ủng hộ nhiều đến thế. Ngọc Trung hứa sẽ tiếp tục chăm chỉ làm những video muckbang ăn cơm trưa tại văn phòng cho mọi người theo dõi. 

Những video đơn giản của Ngọc Trung có lượng tương tác "khủng", đạt hàng triệu view và hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Không sở hữu vẻ đẹp trai ngời ngời kiểu nam thần, Ngọc Trung thu hút người xem bởi vẻ thư sinh hiền lành, dễ gây thiện cảm. 

Cư dân mạng nữ đứng ngồi không yên khi theo dõi anh chàng này: "Bữa giờ u mê anh này ghê, trưa nào ăn cơm cũng phải ngồi xem"; "Trông rất là thư sinh, ngồi nhai bánh mỳ xem anh 'múc bang' cũng ngon miệng"; "Chị em ăn cơm bật anh ấy lên màn hình là ngon miệng ngay"; "Trưa nào cũng ngồi ăn cơm cùng anh, động lực để em mang cơm đi làm"...

Chàng trai 2k1 khiến hội chị em đứng ngồi không yên. (Ảnh: @trung.tran2k1)

Chàng trai 2k1 khiến hội chị em đứng ngồi không yên. (Ảnh: @trung.tran2k1)

Ngoài Ngọc Trung, gần đây một chàng trai khác có tên Minh Quang cũng gây chú ý bởi loạt clip mang cơm đi làm. "Giao diện" của anh có phần "cute" và nhí nhố hơn, còn độ đảm đang thì cũng "một chín một mười" với Ngọc Trung. Nhìn những bữa ăn Minh Quang chuẩn bị là đủ hiểu anh chăm chỉ và đảm đang chẳng kém gì phụ nữ.

Cả hai chàng trai này đều cho rằng, việc chuẩn bị bữa trưa mang đi làm không giúp tiết kiệm chi phí là bao nhưng đem lại sự an tâm về độ sạch sẽ, an toàn, hơn nữa các món ăn cũng hợp khẩu vị hơn.

Minh Quang cũng gây sốt với những clip nấu cơm trưa mang đi làm. (Nguồn:@_minhquang21)

Gần đây, thế giới mạng xuất hiện ngày càng nhiều chàng trai giỏi chuyện bếp núc, đã đẹp trai lại còn chăm nấu ăn, xứng đáng với biệt danh "chồng quốc dân", hình mẫu lý tưởng của biết bao chị em. Họ chỉ đơn giản là dựng điện thoại lên trước mặt khi ngồi ăn bữa cơm mình tự nấu là đủ truyền năng lượng tích cực đến người xem, giúp họ có động lực nấu cơm mang đi làm. 

Bình luận
vtcnews.vn