Cận cảnh iPhone 8 Plus màu đỏ đầu tiên về Việt Nam

Kinh tếThứ Bảy, 14/04/2018 07:34:00 +07:00

Chiều tối 13/4, chiếc iPhone 8 Plus màu đỏ đã có mặt tại cửa hàng Minh Tuấn Mobile (quận 1, TP.HCM), đây cũng chính là nơi mà mẫu điện thoại này có mặt đầu tiên tại Việt Nam.

h 3

Chiều tối 13/4, chiếc iPhone 8 Plus màu đỏ đã có mặt tại cửa hàng Minh Tuấn Mobile (quận 1, TP.HCM), đây cũng chính là nơi mà mẫu điện thoại này có mặt đầu tiên tại Việt Nam. 

w 11

Hôm nay cũng chính là ngày iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ bán ra lần đầu tiên trên thế giới.

z 13

Ông Minh Tuấn, chủ chuỗi cửa hàng bán lẻ ĐTDĐ Minh Tuấn Mobile cho biết, trong ngày hôm nay, lượng iPhone 8 Plus về Việt Nam chỉ có vài máy. Để sở hữu được chiếc iPhone 8 Plus đầu tiên, ông phải bỏ ra 30 triệu đồng.

r 9

 Ông Tuấn nhận định, sức hút của iPhone 8 Plus không bằng iPhone X, vì vậy giá của  mẫu sản phẩm này  sẽ giảm nhiều trong vài ngày tới.

i 3

 Sự khác biệt lớn nhất của iPhone 8 Plus màu đỏ và iPhone 7 đỏ của năm ngoái nằm ở mặt lưng. Năm nay, mặt sau của máy phủ hoàn toàn màu đỏ rực và mặt trước là màn hình viền bezel đen.

g

So với màu đỏ trên iPhone 7 và 7 Plus, iPhone 8 Plus có phần đậm đà và ấn tượng hơn nhờ lưng kính. Đây được đánh giá là một sự kết hợp "ghi điểm" hơn mẫu đỏ năm ngoái.

qa 7

Cấu hình của máy đều tương tự thế hệ iPhone 8 và 8 Plus phiên bản màu sắc trước đó, tuy nhiên mẫu sản phẩm năm nay được trang bị công nghệ True Tone tương tự như trên iPad Pro, cho phép tự động điều chỉnh màu sắc dựa trên ánh sáng xung quanh.

k 5

Đây là năm thứ hai liên tiếp Apple tung ra phiên bản màu đỏ cho iPhone. iPhone X cao cấp nhất không sở hữu màu sắc độc lạ này.

t 9

Được biết, đây là sản phẩm hợp tác giữa Apple và PRODUCT (RED), một tổ chức đấu tranh chống HIV/AIDS tại châu Phi. Một lượng nhỏ số tiền bán được từ sản phẩm sẽ được dùng từ thiện.

y 11

Khách hàng sở hữu chiếc iPhone 8 Plus đỏ đầu tiên tại cửa hàng Minh Tuấn Mobile.

n 7

Ngày đầu tiên mở bán và có mặt tại Việt Nam, mẫu điện thoại này thu hút khá nhiều sự quan tâm của mọi người.

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn