Cách lưu lại story cũ trên Facebook bạn nên biết

Thủ thuậtThứ Hai, 12/08/2024 08:30:00 +07:00
(VTC News) -

Story trên facebook được yêu thích bởi sự đơn giản, dễ sử dụng, sinh động, tuy nhiên nhiều người lại không biết được cách lưu lại story cũ trên Facebook như thế nào?

Story có thể được hiểu chính là một tập hợp bao gồm tất cả các hình ảnh, video từ một tài khoản cá nhân nào đó. Phần này sẽ được đặt ở dưới phần giới thiệu của trang cá nhân. Và đặc biệt rằng story này sẽ không biến mất sau 24h mà sẽ được lưu trữ vĩnh viễn trừ khi người dùng xóa chúng đi.

Cách lưu lại story cũ trên Facebook bạn nên biết - 1

Cách xem lại story trên Facebook

Cách xem qua điện thoại

Bước 1: Sau khi người dùng vào Trang cá nhân của mình thì sẽ chọn dấu “…” khi đó các tuỳ chọn sẽ xuất hiện và bạn tiến hành nhấn vào mục Kho lưu trữ trên điện thoại.

Cách lưu lại story cũ trên Facebook bạn nên biết - 2

Bước 2: Sau khi bạn đã chọn mục Kho lưu trữ tin thì ngay sau đó toàn bộ các story Facebook cũ sẽ hiển thị trên màn hình.

Cách lưu lại story cũ trên Facebook bạn nên biết - 3

Bước 3: Nếu trong trường hợp bạn muốn xoá 1 tin cũ bất kỳ, thì hãy bấm chọn vào nó và nhấn dấu “…” ở góc bên phải màn hình rồi chọn Xoá tin này là bạn đã hoàn tất.

Cách lưu lại story cũ trên Facebook bạn nên biết - 4

Trên máy tính

Bước 1: Trước tiên bạn cũng cần truy cập vào trang cá nhân của mình, sau đó nhấn Xem thêm và chọn mục Kho lưu trữ.

Cách lưu lại story cũ trên Facebook bạn nên biết - 5

Bước 2: Tương tự như việc thực hiện trên điện thoại, toàn bộ các story cũ sẽ xuất hiện trên máy tính để bạn có thể xem lại.

Cách lưu lại story cũ trên Facebook bạn nên biết - 6

Bước 3: Khi bạn bấm chọn vào tin mà bạn muốn, thì màn hình sẽ tự động chuyển để bạn có thể thực hiện xoá ở bước này. Bấm vào dấu 3 chấm > chọn mục Xoá ảnh sau đó xác nhận bằng nút Xoá là xong.

Cách lưu lại story cũ trên Facebook bạn nên biết - 7

Cách lưu lại story cũ trên Facebook

Bên cạnh việc hướng dẫn đăng story trên Facebook. Chắc hẳn sẽ rất nhiều người dùng đang rất tò mò và không biết cách lưu lại story trên Facebook được thực hiện theo cách gì để có thể lưu lại những video và hình ảnh trên story của mình. Sau đây là các bước để giúp bạn thực hiện điều đó:

Bước 1: Bạn tiến hành truy cập vào Facebook của mình và đi đến trang cá nhân. Ở phía dưới phần thông tin cá nhân bạn sẽ thấy rất nhiều story nổi bật. Sau đó bạn hãy Click vào story và nhấn chọn ở phần biểu tượng 3 chấm.

Cách lưu lại story cũ trên Facebook bạn nên biết - 8

Bước 2: Cuối cùng là bạn chỉ cần bấm lưu là xong. Quá đơn giản phải không nào.

Như vậy bằng vài bước cơ bản là bạn đã có thể áp dụng cách lưu lại story cũ trên Facebook thành công. Hy vọng những thông tin trên đấy sẽ giúp ích cho bạn, chúc bạn thực hiện thành công!

Ngọc Linh
Bình luận
vtcnews.vn