Cách giải quyết 'nỗi buồn khó nói' tinh tế của diễn viên Quỳnh Lương

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 08/11/2023 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Trong TVC mới xuất hiện cùng Caesar, Quỳnh Lương phải đối mặt với nhiều tình huống oái oăm khi đi vệ sinh, song cô đã tìm ra giải pháp xử lý vấn đề này nhanh chóng.

Trong cuộc sống, bên cạnh những niềm vui bất ngờ, chúng ta cũng thường xuyên đối mặt với những “nỗi buồn khó tả”. Một ví dụ điển hình là trải nghiệm đi vệ sinh ở nơi xa lạ không mấy suôn sẻ khiến nhiều người e ngại.

 

Video quảng cáo mới của Caesar tái hiện tất cả những tình huống thực tế này một cách mới mẻ hơn. Qua diễn xuất của Quỳnh Lương, người xem sẽ có cơ hội nhìn nhận căn phòng nhạy cảm ấy trở nên tinh tế, gần gũi hơn.

Kết hợp ăn ý: Caesar và Quỳnh Lương hóa giải vấn đề

Sự kết hợp giữa nhãn hàng và diễn viên Quỳnh Lương trong chiến dịch quảng bá lần này không chỉ giúp khán giả tiếp cận gần hơn với thiết bị vệ sinh thông minh Caesar mà còn giúp họ tự tin hơn khi đối mặt với những e ngại mà trước đó họ chưa từng đề cập.

Caesar khéo léo xây dựng cốt truyện từ những câu chuyện đời thực, khiến người xem dễ dàng đồng cảm với nhân vật. Những tình huống dễ thấy trong cuộc sống được tái hiện đầy đủ với nhiều cung bậc cảm xúc rất tự nhiên của diễn viên Quỳnh Lương, nhờ thế video quảng bá tưởng chừng khó nhằn này lại giành được nhiều thiện cảm của khán giả.

Cách giải quyết 'nỗi buồn khó nói' tinh tế của diễn viên Quỳnh Lương - 1

Phải nói rằng, cùng với sự hợp tác của Caesar, Quỳnh Lương làm khá tốt vai trò của mình. Cô nàng ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi sự chỉn chu từ diễn xuất đến tạo hình nhân vật và sự biến hóa với từng tình huống hoàn toàn khác biệt, khiến video truyền tải được đầy đủ thông điệp nhãn hàng mong muốn.

Những tình huống oái oăm như phải ngồi làm việc, nghe điện thoại trong khi đang xử lý “chuyện lớn” thông qua trạng thái của diễn viên Quỳnh Lương trở nên dễ hiểu và cảm thông hơn. Cử chỉ hành động hay biểu cảm khuôn mặt dù trong tình huống khó xử vẫn được thể hiện một cách tinh tế và hợp lý.

Bên cạnh diễn xuất chân thật của Quỳnh Lương, góp phần không nhỏ vào thành công của video là sự sáng tạo, chuyên nghiệp của ekip sản xuất nhà Caesar. Với sự đầu tư chỉn chu từ hình ảnh đến âm thanh, TVC đã mang đến nhiều yếu tố bất ngờ, cuốn hút, gần gũi với khán giả mà không hề bị nhàm chán.

Caesar: Giải pháp nhà vệ sinh đạt chuẩn hàng đầu

Caesar thấu hiểu nỗi e ngại của người dùng khi phải đối mặt với những tình huống không mong muốn trong nhà vệ sinh. Vì thế, đồng hành cùng Quỳnh Lương, Caesar - Công ty thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam đã mang đến những giải pháp nhà vệ sinh thông minh đạt chuẩn. Có Caesar, từ nay không chỉ Quỳnh Lương mà ai cũng có thể “thoải mái xả" một cách tự tin, không còn e ngại bất kỳ vấn đề gì.

Cách giải quyết 'nỗi buồn khó nói' tinh tế của diễn viên Quỳnh Lương - 2

Là một thương hiệu về thiết bị vệ sinh lâu đời và chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam, Caesar đem đến không gian nhà vệ sinh đạt chuẩn quốc tế, đánh bay nỗi sợ hãi về thiết bị vệ sinh kém chất lượng. Với các sản phẩm ngày càng hiện đại như bồn cầu, bồn tắm, vòi sen,... của hãng, người sử dụng sẽ được trải nghiệm những tiện nghi chưa từng có.

Đặc biệt, bồn cầu Caesar là thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất trong phân khúc thiết bị vệ sinh Caesar, với khả năng kháng khuẩn hiệu quả, hệ thống vệ sinh bằng dòng nước ấm độc đáo, xả xoáy cải tiến… Nhờ đó, người dùng sẽ yên tâm hơn về độ an toàn, độ bền cũng như khả năng làm sạch của thiết bị.

Với hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam cùng sự chu đáo trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, cụ thể là ngoài chính sách bảo hành lâu dài, đội ngũ hỗ trợ khách hàng 24/7, các sản phẩm của hãng còn hướng tới bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và môi trường sống khiến người tiêu dùng rất an tâm khi sử dụng.

Thông qua video quảng cáo chỉn chu cùng diễn xuất nhiều cảm xúc của Quỳnh Lương, mọi thông điệp mà Caesar gửi gắm đã được truyền tải trọn vẹn tới người xem. Caesar cũng tự hào hơn khi đã tạo ra một không gian an toàn và riêng tư, mang lại sự thoải mái cho mọi người khi giải quyết nhu cầu của họ.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn