• Zalo

Bùi Tiến Dũng vui mừng khi nghe tin Công Phượng về CLB TP.HCM

Thể thaoThứ Hai, 23/12/2019 15:07:31 +07:00Google News
(VTC News) -

Bùi Tiến Dũng không giấu được niềm vui khi nhắc đến viễn cảnh Công Phượng sẽ cập bến CLB TP.HCM.

"Tôi rất bất ngờ trước thông tin này, hôm qua mới biết. Tôi rất vui vì Công Phượng về đây vì anh em cũng từng gắn bó ở các đội trẻ. Tôi rất mong chờ ngày Phượng về", Bùi Tiến Dũng cười tươi khi được hỏi về cảm giác khi biết Công Phượng nhiều khả năng khoác áo CLB TP.HCM.

Tiến Dũng cập bến đội bóng ở thành phố mang tên Bác từ mùa giải tới và sẽ có dịp tái ngộ với đàn anh Công Phượng. Sau mùa giải hiếm khi được thi đấu ở Hà Nội FC, Tiến Dũng hứa hẹn được thi đấu nhiều hơn ở đội bóng mới. Thủ môn sinh năm 1997 khẳng định phải cố gắng hết sức để được lựa chọn bắt chính.

Bùi Tiến Dũng vui mừng khi nghe tin Công Phượng về CLB TP.HCM  - 1

Bùi Tiến Dũng khoác áo CLB TP.HCM từ mùa tới.

"Năm vừa qua rất khó khăn với tôi. Tôi ít được ra sân. Tập luyện hay mọi thứ đều khó khăn, nhưng bù lại tôi gặt hái nhiều thành tích ở Hà Nội FC. Tôi từng là đồng đội với anh Thắng (thủ môn Thanh Thắng - PV) ở Thanh Hoá. Tôi sẽ cố làm sao để thể hiện hết khả năng của mình, bởi vì đánh giá, lựa chọn đội hình chính là của BHL. Tôi cứ cố gắng hết sức thôi", Tiến Dũng khẳng định. 

Tiến Dũng cũng chia sẻ khoảnh khắc lần đầu gặp HLV Chung Hae Soung của CLB TP.HCM. Chiến lược gia người Hàn Quốc luôn đòi hỏi rất cao ở học trò, nhưng vẫn giữ sự hoà nhã, thân thiện và rất được lòng cầu thủ.

"Tôi đã gặp thầy Chung và hai thầy trò trao đổi với nhau trước bữa cơm. Cách chào đón thân thiện vô cùng, không có cảm giác xa lạ nào. Ngay khi tôi tới thì thầy đã bắt tay, ôm và chào hỏi. Tôi rất vui với lời chào hỏi đầu tiên như thế", Tiến Dũng cho biết. "Tôi đã ở đây rồi. Tôi sẽ cố gắng cống hiến, phục vụ đem đến niềm vui, vinh quang cho CLB. Mong CĐV luôn ủng hộ, cổ vũ cho đội bóng".

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn