Bộ sưu tập mùa thu 2023 mới nhất của thương hiệu chăn ga gối M2T Bedding

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 11/09/2023 15:00:00 +07:00
(VTC News) -

Dành riêng cho mùa thu đông năm nay, M2T Bedding mang đến những dòng sản phẩm chăn ga gối chất lượng và bền bỉ, giúp không gian phòng ngủ thêm phần ấm cúng.

 

Một trong những yếu tố tiên quyết để có một giấc ngủ ngon, trọn vẹn chính là những phương tiện hỗ trợ cho giấc ngủ, như một bộ chăn ga gối đệm cao gấp, có chất lượng vượt trội và độ bền bỉ theo năm tháng.

Thấu hiểu được điều đó, thương hiệu chăn ga gối M2T Bedding cho ra mắt bộ sưu tập sản phẩm mới nhất dành riêng cho mùa thu đông 2023, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang tới một trải nghiệm sử dụng sản phẩm trên cả mong đợi.

Bộ sưu tập lần này của nhà M2T Bedding hướng tới sự trang nhã, dịu mát, cùng những chất liệu an toàn cho làn da của người sử dụng.

Chăn ga lụa Thái cao cấp

Bộ chăn ga lụa Thái với chất liệu mềm mịn và họa tiết độc đáo, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giấc ngủ chưa từng có cho khách hàng.

Bộ sưu tập mùa thu 2023 mới nhất của thương hiệu chăn ga gối M2T Bedding - 1

Bộ sản phẩm bao gồm một chăn hè mỏng nhẹ, chần bông mịn màng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho giấc ngủ và một ga giường với bo chun miễn phí, giúp việc trải giường trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hai vỏ gối lụa được thiết kế với những hình thêu đẹp mắt do khách hàng tha hồ lựa chọn, sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

Chăn ga gối từ chất liệu lụa Thái tạo cảm giác êm ái cho làn da, không bị tình trạng xơ, bui vải gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, chăn ga gối lụa Thái còn có khả năng thấm hút cực tốt, giúp duy trì sự khô thoáng trong giấc ngủ. Ngoài ưu điểm bảo vệ sức khỏe thì chất liệu lụa Thái còn có độ bền tuyệt đối, không bị co rút sợi, không bị nhăn khi giặt và sử dụng.

Chăn cotton đũi đa chức năng

Chăn (bông xơ đậu nành) cotton đũi mềm mát với chất liệu mềm mịn và thoáng khí sẽ đem đến giấc ngủ thư thái, vừa mát mẻ ngày thu, vừa ấm áp khi gió đông về.

Bộ sưu tập mùa thu 2023 mới nhất của thương hiệu chăn ga gối M2T Bedding - 2

Kích thước rộng rãi 2mx2m3 của chiếc chăn sẽ rất phù hợp cho mọi không gian và dễ dàng giặt sạch, nhanh khô.

Chăn đông đại hàn cho mùa đông không lạnh

Những chiếc chăn bông ấm áp chính là “người bạn đồng hành” không thể thiếu với bất cứ ai muốn "vùi mình" trong giấc ngủ mùa đông. Đặc biệt là với tiết trời giá lạnh của mùa đông, chăn bông không chỉ mang lại ấm áp mà còn giúp giữ sức khỏe cả gia đình.

Đặc điểm nổi bật của chăn nhà M2T Bedding là ruột chăn bông ép hơi với sợi bông nhỏ mịn, thông thoáng, êm ái, nhẹ nhàng. Sản phẩm giữ nhiệt tốt, thông khí, tạo cảm giác rất dễ chịu cho người sử dụng. Hơn nữa, chất liệu đặc biệt của chiếc chăn bông mang thương hiệu M2T Bedding có đặc tính không hút ẩm, vệ sinh vô trùng, vì vậy rất tốt cho sức khoẻ và bền bỉ theo năm tháng.

Bộ sưu tập mùa thu 2023 mới nhất của thương hiệu chăn ga gối M2T Bedding - 3

Ruột gối công thái học

Bên cạnh các sản phẩm chủ đạo, M2T Bedding cũng cung cấp nhiều phụ kiện đi kèm như vỏ gối, ga trải giường, ruột gối công thái học, chiếu điều hòa cao su non… đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, mang đến một không gian ngủ đầy tinh tế.

Ruột gối được thiết kế với độ cao vừa phải, giúp hỗ trợ cột sống, giảm áp lực lên cổ, vai và lưng. Với sợi bông trắng tinh khiết bên trong, ruột gối giữ được hình dạng và mang lại cảm giác mềm mại, thoáng khí. Vải bọc sợi dệt kim bên ngoài không chỉ mềm mại mà còn giúp thoát hơi nhanh chóng, đem lại cảm giác mát mẻ và êm ái khi tiếp xúc với da.

Bộ sưu tập mùa thu 2023 mới nhất của thương hiệu chăn ga gối M2T Bedding - 4

Ruột gối công thái học được chăm sóc tỉ mỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Chất liệu chọn lọc và quy trình sản xuất kiểm soát chất lượng cao giúp đảm bảo sự bền bỉ và sử dụng lâu dài.

M2T Bedding đang có nhiều chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng của mình. Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết về từng sản phẩm cũng như nhận được sự tư vấn đến từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của M2T Bedding trên các sàn thương mại điện tử lớn uy tín như Shopee, Lazada, Tiktok Shop…

Thông tin liên hệ:

M2T Bedding

Fanpage: https://www.facebook.com/m2tbedding

Tiktok: https://www.tiktok.com/@m2tbedding_official?lang=en

Hotline: 070 409 7342

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn