• Zalo

Bộ đôi TV cao cấp Sony BRAVIA 9 và BRAVIA 8 có mặt tại Việt Nam

Sản phẩmThứ Năm, 15/08/2024 16:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Sony giới thiệu bộ đôi TV cao cấp nhất năm sở hữu tấm nền MiniLED và OLED – BRAVIA 9 và BRAVIA 8 với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm phim ảnh cao cấp cho người dùng.

TV Sony BRAVIA 9 kết hợp cùng sản phẩm loa thanh BRAVIA Theatre Bar 9.

TV Sony BRAVIA 9 kết hợp cùng sản phẩm loa thanh BRAVIA Theatre Bar 9.

Với sự cải tiến vượt bậc về chất âm và chất ảnh so với thế hệ tiền nhiệm, Sony BRAVIA 9 và BRAVIA 8 đưa người dùng bước vào thế giới giải trí chân thực mới.

Chất ảnh đỉnh cao với sự nâng cấp ở bộ xử lý nhận thức XR – thông minh hơn cả AI, có khả năng nhận diện chính xác các mảng màu xanh lục cùng biểu cảm khuôn mặt người. Từ đó, hình ảnh hiển thị được tái tạo sắc nét và rực rỡ hơn, tái hiện chân thực và chính xác ý đồ nguyên bản của nhà làm phim.

Chất âm sống động hơn bao giờ hết nhờ tính năng được cải tiến – Voice Zoom 3 với công nghệ tách âm AI giúp điều chỉnh tăng – giảm chính xác giọng nói nhân vật giữa các nền âm thanh khác nhau trong phim.

Cộng hưởng hàng loạt công nghệ đổi mới cho trải nghiệm rạp phim tại gia thêm thăng hoa, BRAVIA 9 và BRAVIA 8 đáp ứng tiêu chuẩn DTS:X, bên cạnh các tiêu chuẩn từ các thương hiệu lớn về âm thanh và hình ảnh trên thế giới như: Imax Enhanced, Dolby Vision, Dolby Atmos cùng công nghệ âm thanh 360 Spatial Sound Mapping do Sony đầu tư phát triển.

Hiện nay, BRAVIA 9 có mặt tại thị trường Việt Nam với kích thước 75 inch và 85 inch; BRAVIA 8 có sẵn với 2 tùy chọn 55 inch và 65 inch.

Hạ Lam
Bình luận
vtcnews.vn