Bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ giúp phái nữ lấy lại tuổi xuân

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 12/12/2023 15:19:56 +07:00
(VTC News) -

Sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ với sự kết hợp Thiên sơn tuyết liên và Collagen Peptide giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, sáng mịn, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa.

Hội thảo công bố Bộ đôi sản phẩm giúp phái nữ lấy lại tuổi xuân

Ngày 22/10 vừa qua, chương trình “Hội thảo Khoa học ứng dụng kết hợp Thiên sơn tuyết liên và Collagen Peptide trong việc trị nám, làm đẹp da và phòng ngừa lão hoá da” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Hội thảo cho ra mắt bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ, ký kết chuyển giao công nghệ Nhật - Việt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới chuyên gia, bác sĩ và người tiêu dùng.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Hoàng Nữ Đan.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Hoàng Nữ Đan.

Tham gia buổi hội thảo có PGS.TS.BS Hồ Bá Do - Phó chủ tịch Hội Y học cổ truyền Việt Nam, Giảng viên cao cấp Học viện quân y 3; Chuyên gia  Dr Hitora Fushihara đến từ đại học hàng đầu Nhật Bản - Đại học Keio; NSND Minh Hằng và diễn viên trẻ xinh đẹp Lương Thu Trang.

Những chia sẻ từ các chuyên gia, bác sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng đã giúp người tiêu dùng hiểu rõ về bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ cùng hiệu quả sản phẩm mang lại cho chị em trong quá trình chăm sóc làn da.

PGS.TS.BS Hồ Bá Do chia sẻ tại hội thảo.

 PGS.TS.BS Hồ Bá Do chia sẻ tại hội thảo.

Chia sẻ tại hội thảo, PGS. Hồ Bá Do đồng cảm với nỗi lo lắng của chị em phụ nữ trong việc chăm sóc làn da, đặc biệt là những chị em đã ngoài 30. Bởi phái nữ ai cũng muốn mình đẹp nhưng tuổi càng lớn, những thay đổi trong nội tiết tố cùng các yếu tố ngoài môi trường làm đẩy nhanh quá trình lão hoá làn da, các hiện tượng nám, sạm, vết nhăn, khô sần xuất hiện trên làn da khiến chị em già đi và thiếu mất tự tin.

Nếu không biết chăm sóc đúng cách, hoặc chỉ chăm sóc da bên ngoài mà không bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng từ sâu bên trong thì tình trạng da vừa không cải thiện, vừa nhanh lão hoá.

Bác sĩ Do mách chị em những bí quyết để có một làn da tươi trẻ, ngừa thâm nám, lão hoá, đó là luôn phải bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, có một chế độ sinh hoạt lành mạnh, bổ sung nhiều rau củ quả và uống đủ nước.

Điều quan trọng nhất,chị em luôn cần chú ý bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da từ bên trong cũng như phục hồi, chăm sóc da bên ngoài với những sản phẩm chăm sóc da an toàn, không tác dụng phụ. Bác sĩ nhấn mạnh thêm, bộ sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ chính là dòng sản phẩm ông đánh giá cao hiện nay giúp chị em có lấy lại làn da khoẻ mạnh, tươi trẻ và mịn màng.

Sản phẩm đã được kiểm duyệt theo quy trình nghiêm ngặt chuẩn GMP, được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Bộ Y tế và Viện Nghiên cứu Phát triển y học dân tộc Bộ Khoa học và Công nghệ cấp phép lưu hành tại Việt Nam bởi vậy rất an toàn, phù hợp sử dụng hàng ngày.

Sự kết hợp thảo dược quý và thành phần làm đẹp hiện đại

Bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ tận dụng sức mạnh từ thiên nhiên, được bào chế từ các thảo dược quý trong các bài thuốc Đông y làm đẹp từ xa xưa như đông trùng hạ thảo, thiên sơn tuyết liên,... vốn chỉ dùng cho vua chúa, phi tần và những tầng lớp cao quý trong xã hội. Trong đó, thiên sơn tuyết liên được ví như là “kỳ hoa dị thảo” chỉ sinh trưởng ở những dãy núi tuyết cao trên 4000m ở Tây Tạng, Trung Quốc và mất đến 6-8 năm để ra hoa.

Thiên sơn tuyết liên có vị ngọt, tính bình, được sử dụng trong y học cổ truyền để lưu thông máu, tăng cường khí huyết. Hoa tuyết liên chứa nhiều loại vitamin, acid amin có lợi cho sức khỏe làn da cùng tính chống oxy hóa mạnh mẽ của thành phần hoạt chất giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường như ánh sáng, nhiệt độ. Từ đó giúp hỗ trợ dưỡng da, tăng độ ẩm và độ đàn hồi của làn da, hỗ trợ hạn chế lão hoá và giảm các triệu chứng khô da, nhăn da.

Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý có truyền thống lâu đời tại Trung Quốc, chỉ có thể thu hoạch trước và sau hạ chí, khi tuyết trên núi chưa tan. Trong đông trùng hạ thảo chứa nhiều vitamin, acid amin hỗ trợ lưu thông giãn nở mạch máu, ngăn chặn lão hoá, bảo vệ làn da khỏe mạnh. Hai thành phần thiên sơn tuyết liên và đông trùng hạ thảo kết hợp càng giúp làn da mềm mịn, hỗ trợ làm mờ các vết thâm sạm trên da, góp phần hạn chế quá trình lão hoá da sớm, để da thêm khoẻ mạnh.

Sản phẩm kem bôi da Ngọc Nữ.

Sản phẩm kem bôi da Ngọc Nữ.

Trong bộ sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ đã có các thành phần thảo dược theo y học cổ truyền nay còn kết hợp thêm các thành phần làm đẹp hiện đại càng nâng cao hiệu quả đẩy lùi lão hóa da sớm cho phái đẹp.

Đặc biệt, cùng với Collagen Peptide, một loại protein chiếm đến 25% lượng protein của cơ thể và 70% ở cấu trúc da có tác dụng làm đẹp da, nâng cao sức khỏe cho da, hỗ trợ hạn chế lão hóa da.

Sau tuổi 25, collagen dần thiếu hụt dẫn đến các dấu hiệu trên bề mặt da như: nám da, tàn nhang, nếp nhăn, vết chân chim, da không còn đàn hồi tốt, chảy xệ… việc bổ sung các thành phần cần thiết cho da bằng những sản phẩm như Hoàng Nữ Đan, kem bôi Ngọc Nữ là không thể thiếu.

Bộ đôi sản phẩm gấp đôi hiệu quả đẩy lùi lão hoá

Bên cạnh đó, thay vì chỉ sử dụng viên uống hoặc bôi kem bên ngoài, bộ sản phẩm Cốm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ kết hợp trong uống ngoài bôi giúp tăng hiệu quả làm đẹp da từ bên trong.

Cùng chia sẻ tại sự kiện, chuyên gia Dr Hitora Fushihara khẳng định: “Với phương châm chính là đơn giản và hoàn hảo, Cốm Hoàng Nữ Đan và Kem bôi da Ngọc Nữ sẽ giúp làn da của chị em được chăm sóc từ sâu bên trong. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, cả tối và sáng, an toàn, và không gây tác dụng phụ cho da”.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn