Bộ công an điều tra vụ cháy tiệm vàng, 5 người chết

Thời sựThứ Sáu, 26/07/2013 07:11:00 +07:00

(VTC News) – Ngay sau khi nhận được báo cáo của công an tỉnh Quảng Ninh về vụ cháy tiệm vàng 5 người chết, Bộ Công an đã cử cán bộ xuống hỗ trợ điều tra.

(VTC News) – Ngay sau khi nhận được báo cáo của công an tỉnh Quảng Ninh về vụ cháy tiệm vàng 5 người chết, Bộ Công an đã cử cán bộ xuống hỗ trợ điều tra.

Ngày 26/7, Cổng thông tin điện tử Bộ Công an cho biết, công an tỉnh Quảng Ninh đã có báo cáo ban đầu về vụ hỏa hoạn tại tiệm vàng khiến 5 người tử vong.

Theo đó, khoảng 2 giờ 40 phút ngày 26/7, tại tiệm vàng Đức Anh của gia đình chị Mai Thị Anh (SN 1978, ở tổ 10 khu 3 phường Hồng Gai, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) xảy ra vụ cháy làm 9 người bị thương, trong đó có 5 người tử vong khi cấp cứu tại bệnh viện.

Danh tính 5 người tử vong gồm: bà Nguyễn Thị Tý – sinh năm 1954 (mẹ đẻ chị Anh), Nguyễn Đức Tín – sinh năm 2002, Nguyễn Đông Vũ – sinh năm 2005, Nguyễn Tiến Minh – sinh năm 2007 (cả 3 cháu đều là con chị Anh); cháu Mai Thế Hùng – sinh năm 2003 (cháu ruột chị Anh).

Hiện trường vụ hỏa hoạn kinh hoàng. Ảnh: Báo Quảng Ninh 

Ngay sau khi nhận được tin báo xảy ra cháy, lực lượng Phòng cháy chữa cháy đã khẩn trương đến hiện trường tổ chức cứu chữa và các hoạt động cứu hộ.

Đến 3 giờ 15 phút, đám cháy được dập tắt. Trong quá trình chữa cháy, anh Nguyễn Quang Tuyến – cán bộ phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy Công an tỉnh bị thương và đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo nhận định của công an Quảng Ninh, đây là vụ cháy nghiêm trọng, số người chết nhiều nên công an tỉnh đã báo cáo nhanh và đề xuất Bộ công an cử người phối hợp điều tra theo đúng quy định.

Cùng ngày, Viện khoa học hình sự Bộ Công an đã cử cán bộ xuống Quảng Ninh phối hợp với công an địa phương điều tra.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.






Bạch Dương

Bình luận
vtcnews.vn