• Zalo

'Biển người' xếp hàng mua sắm tại Media Mart ngày mưa

Kinh tếThứ Sáu, 10/08/2012 10:36:00 +07:00Google News

(VTC News) - Lượng khách đổ về các trung tâm của Hệ thống Thế giới điện máy Media Mart tăng đột biến.

(VTC News) - Ngay từ 7h sáng và 13h chiều ngày 9/8, lượng khách đổ về các trung tâm của Hệ thống Thế giới điện máy Media Mart tăng đột biến. 29F Hai Bà Trưng, 72 Trường Chinh, Km10 Nguyễn Trãi và số 3 Nguyễn Văn Linh, đều ngợp trong "biển người" mặc dù thời tiết có xu hướng mưa bão.

 
Siêu thị Media Mart Long Biên chưa đến giờ diễn ra chương trình nhưng ngay từ cổng vào đã chật kín người. Lượng khách đông tới mức siêu thị này đã phải bổ sung thêm khu vực phát quà tặng cho khách ở ngay cửa ra vào.

Sự có mặt của hàng nghìn khách hàng ngày hôm nay chính là bởi sức hút từ chương trình “Giảm giá - Xả hàng hè” mà Media Mart đang triển khai với điểm nhấn là 2000 nồi cơm điện cao cấp, 1000 mũ bảo hiểm Protec, 500 bộ pha trà trị giá 1,4 triệu đồng được dành tặng cho 3,500 khách hàng đầu tiên  trong các khung giờ khác nhau của 3 ngày vàng 9,10,11/8.

Khách quá đông khiến tại các lối đi, xếp hàng chờ mua và chờ thanh toán bị tắc nghẽn. Một nhân viên của quầy thu ngân Media Mart Long Biên cho biết: “Lượng khách mua hàng tăng liên tục bắt đầu từ lúc mở cửa đến tận bây giờ chúng tôi phải làm việc liên tục không được nghỉ.”

 
Cả bốn trung tâm đều bị người tiêu dùng "tấn công".  Khách hàng ào ào tiến vào các khu vực phát phiếu quà tặng khi vừa mới mở cửa. Tuy nhiên một lượng không nhỏ khách hàng quyết định bỏ qua phần quà đặc biệt này mà tiến thẳng tới các gian trưng bày.

Lý do của nó đơn giản là “Mức giá Media Mart đưa ra cho chiếc TV LED này đã quá hấp dẫn với tôi và tôi không thể chờ đợi thêm. Chắc ngày mai tôi sẽ quay lại xếp hàng để nhận phần quà Nồi cơm điện sau. Chương trình nhận quà kéo dài tận 3 ngày, tôi vẫn còn nhiều cơ hội. Còn giờ tôi phải khuân chiếc TV này về cho cả gia đình thưởng thức đã” – Bác Đỗ Văn Trường một khách hàng ở Media Mart Thanh Xuân hồ hởi cho biết.

 
Ước lượng khoảng hơn 1000 lượt người tấp nập qua lại, chen chúc nhau tại rất nhiều gian hàng để cố mua được càng nhiều sản phẩm khuyến mãi càng tốt. Bên cạnh đồ điện tử, điện lạnh, điện gia dụng các mặt hàng công nghệ viễn thông, laptop, mobile, KTS cũng đặc biệt hút khách.

Ông Vũ Hồng Khánh – Giám đốc Media Mart Trường Chinh cho biết: “Với những chương trình khuyến mại thực sự gây sốc như “Giảm giá xả hàng hè” chuyện khách hàng tăng đột biến là hết sức bình thường, nhất là trong 3 ngày cuối tuần này Media Mart còn đang triển khai tặng quà đầu ngày. Những ngày tới, lượng khách dự kiến còn đông hơn rất nhiều nên chúng tôi đã cố gắng chuẩn bị rất kỹ về lượng hàng, nhân sự cũng như quy trình phục vụ.”

Đúng như lời vị đại diện này chia sẻ dư vị ngọt ngào sẽ vẫn còn tiếp diễn ở những ngày tiếp theo với phần quà là 2000 nồi cơm điện cao cấp tiếp tục chờ đợi quý khách hàng ở 2 ngày 10,11/8 trong khung giờ 9h-12h. Và đặc biệt chỉ với hóa đơn từ 199.000 đồng, 2000 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được món quà thiết thực này.

Xem thêm một số hình ảnh tại các trung tâm của Media Mart trong ngày 9/8

Đến khoảng 8h sáng thời tiết có xu hướng đẹp hơn, sảnh trái Media Mart Thanh Xuân đã có hàng dài người xếp hàng. 
 
Và cuối cùng giờ G cũng đến: 9:00 sáng khách hàng hồ hởi nhận quà 

Bãi đỗ xe của Media Mart Thanh Xuân đã chật cứng. Lực lượng bảo vệ làm việc hết công suất để dắt xe và xếp xe cho khách. Một số người ngậm ngùi gửi xe ở bãi đỗ xe của các trường học và khu chung cư quanh đó để đi bộ vào siêu thị 
 
Đầu giờ chiều tại tại Media Mart Trường Chinh, thời tiết lúc nắng lúc mưa nhưng không ngăn được khách hàng xếp hàng chật kín cửa siêu thị để chờ chen chân vào trong mua hàng.

Thu Hà
Bình luận
vtcnews.vn