BIDV được ghi nhận và đánh giá cao nhờ chiến lược toàn diện và những thành tựu nổi bật trong dịch vụ quản lý tiền mặt. Các giải pháp quản lý tiền mặt toàn diện BIDV mang tới cho khách hàng gồm quản lý dòng tiền đa kênh, thanh toán hóa đơn online 24/7, giải pháp tài khoản ảo để hỗ trợ quản lý dòng tiền cho khách hàng tổ chức, triển khai thành công cổng thanh toán trực tuyến kết nối hệ thống kế toán, hệ thống ERP của khách hàng tổ chức với hệ thống ngân hàng điện tử BIDV iBank.
Năm 2020 ghi dấu ấn nổi bật của BIDV trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến phí hành chính công, thanh toán viện phí không dùng tiền mặt, kết nối thu hộ và thanh toán hóa đơn cho khối trường học. Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch COID-19 nhưng nền khách hàng tổ chức của BIDV vẫn tăng trưởng tốt, đạt mốc 323.000 khách hàng vào cuối tháng 2/2021.
Việc nhận giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu về dịch vụ của BIDV tại thị trường Việt Nam và thể hiện đúng cam kết của BIDV đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Ra đời từ năm 1989, Asiamoney là tạp chí kinh tế - tài chính chuyên sâu hàng đầu tại châu Á. Giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam nằm trong khuôn khổ Giải thưởng hàng năm do Asiamoney tổ chức. Kết quả bình chọn được đánh giá thông qua quá trình xét duyệt kỹ lưỡng, kết hợp giữa nghiên cứu thị trường và ý kiến đánh giá của chuyên gia, hội đồng thẩm định.
Bình luận