Bị nghi rạn nứt tình cảm, Tạ Đình Phong công khai nắm tay Vương Phi

Sao thế giớiThứ Bảy, 11/03/2023 16:46:10 +07:00
(VTC News) -

Tái hợp gần 10 năm nhưng đây là lần hiếm hoi Tạ Đình Phong và Vương Phi thể hiện tình cảm công khai.

Ngày 11/3, Sohu đưa tin Tạ Đình Phong và Vương Phi tay trong tay xuất hiện tại sân bay. Cặp đôi ăn mặc giản dị, thoải mái sánh bước bên nhau. Đây là lần hiếm hoi Vương Phi - Tạ Đình Phong thể hiện tình cảm công khai trước truyền thông. Hành động này của cả hai đập tan những tin đồn rạn nứt tình cảm trước đó. 

Bị nghi rạn nứt tình cảm, Tạ Đình Phong công khai nắm tay Vương Phi - 1

Tạ Đình Phong và Vương Phi công khai nắm tay tại sân bay.

Trong gần một thập kỷ bên nhau, Vương Phi và Tạ Đình Phong không có bức ảnh chụp chung chính thức và hiếm khi đề cập đến đối phương trên truyền hình. Vì thế hình ảnh của cặp đôi nắm tay tại sân bay nhanh chóng "gây bão" các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc. Người hâm mộ và truyền thông nước này còn gọi đây là "cái nắm tay thế kỷ". 

Bị nghi rạn nứt tình cảm, Tạ Đình Phong công khai nắm tay Vương Phi - 2

Truyền thông Trung Quốc gọi đây là "cái nắm tay thế kỷ".

Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò từ năm 2000. Năm 2002, cặp nghệ sĩ chia tay. Sau đó, Tạ Đình Phong kết hôn với Trương Bá Chi. Còn Vương Phi cũng kết hôn với Lý Á Bằng.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không lâu bền. Họ ly hôn năm 2011. Hai năm sau đó, Vương Phi cũng chia tay Lý Á Bằng. Đến năm 2014, Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp. Giữa năm 2016, báo chí từng đưa tin họ tổ chức hôn lễ nhưng cặp sao khẳng định đây chỉ là tin đồn.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn