Vương Phi đăng ảnh Tạ Đình Phong

Sao thế giớiThứ Tư, 01/03/2023 11:56:00 +07:00

Các bức ảnh đời thường của Tạ Đình Phong được Vương Phi đăng tải trên tài khoản mạng xã hội bí mật của cô.

Ngày 1/3, HK01 đưa tin về tài khoản mạng xã hội bí mật của Vương Phi. Tài khoản này của Thiên hậu Hong Kong luôn để ở chế độ riêng tư, chỉ kết bạn với người thân và đồng nghiệp thân thiết trong giới giải trí. Lưu Gia Linh là nghệ sĩ nổi bật được Vương Phi cho phép theo dõi trang cá nhân của cô.

Theo HK01, trên tài khoản bí mật này, Vương Phi chia sẻ nhiều hình ảnh riêng tư, tình cảm giữa cô và Tạ Đình Phong. Điển hình là ảnh chụp Tạ Đình Phong đắp mặt nạ, ngại ngùng nhìn vào ống kính hay ảnh tựa vai thân mật của cô bên bạn trai.

Vương Phi đăng ảnh Tạ Đình Phong - 1

 

Vương Phi đăng ảnh Tạ Đình Phong - 2

Loạt ảnh riêng tư của cặp sao Hong Kong. Ảnh: Sina, Sohu.

Vương Phi - Tạ Đình Phong có chuyện tình kín tiếng. Cả hai hiếm khi xuất hiện, chia sẻ ảnh chụp chung hay đề cập đến nhau trước truyền thông trong thời gian hẹn hò.

Là ngôi sao hàng đầu giới giải trí, mối quan hệ của cặp sao nhận được nhiều sự quan tâm. Mỗi động thái nhỏ trong cuộc sống của Vương Phi - Tạ Đình Phong đều được theo sát. Vì vậy, không tránh khỏi những tin đồn tiêu cực liên quan đến chuyện tình cảm của cả hai. Thời gian qua, họ vướng không ít tin đồn rạn nứt nhưng phủ nhận.

Vương Phi đăng ảnh Tạ Đình Phong - 3

 

Vương Phi sinh năm 1969, hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi. Năm 2000, họ công khai tình cảm bằng cách nắm tay nhau xuất hiện tại bữa tiệc mừng Lương Triều Vỹ nhận giải thưởng Nam chính xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes với Tâm trạng khi yêu.

Nhưng đến năm 2006, Đình Phong kết hôn với Trương Bá Chi. Cặp sao chia tay năm 2011 sau khi có hai con trai chung. Trong khi đó Vương Phi cũng hai lần tan vỡ với ca sĩ Đậu Duy và diễn viên Lý Á Bằng. Cả hai tái hợp vào năm 2014. Tạ Đình Phong từng khẳng định: "Cuộc đời này, tôi yêu nhất Vương Phi".

Năm 2021, xuất hiện trong chương trình Có hẹn cùng Lỗ Dự, Tạ Đình Phong cho biết sẽ không tái hôn. Tài tử không nói rõ nguyên nhân, nhưng khẳng định đây là quyết định chín chắn với tư cách người đàn ông trưởng thành, có sự chiêm nghiệm cuộc đời.

Theo HK01, sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân, Phong - Phi không mặn mà chuyện cưới xin. Họ bằng lòng với quan hệ tự do, ít ràng buộc về mặt thủ tục như hiện tại.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn