Tạ Đình Phong cưới Trương Bá Chi vì muốn 'trả thù' Vương Phi?

Sao thế giớiThứ Năm, 14/04/2022 12:28:00 +07:00

Nghi vấn Tạ Đình Phong lấy Trương Bá Chi là vì muốn trả thù Vương Phi đang được truyền thông Trung Quốc đăng tải rầm rộ.

Mới đây, báo chí Trung Quốc đăng tải tin tức hé lộ chuyện Tạ Đình Phong năm xưa vội vã lấy Trương Bá Chi: Họ chưa từng có hôn lễ đúng nghĩa mà chỉ quyết định về chung nhà sau khi tài tử họ Tạ cầu hôn nữ diễn viên Sư tử Hà Đông.

Tạ Đình Phong cầu hôn Trương Bá Chi khá vội vàng khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi.

Cụ thể, sau một thời gian ngắn chia tay với Vương Phi, Tạ Đình Phong đã đến bên Trương Bá Chi. Anh quỳ gối ngỏ lời cầu hôn Trương Bá Chi trên bãi biển Philippines. Trong một chương trình truyền hình, Trương Bá Chi khẳng định cô từng khá hối hận vì quyết định vội vàng năm đó. Trương Bá Chi không hay biết chuyện mình có thể được cầu hôn. Cô khá bối rối và không kịp suy nghĩ, sau đó đồng ý ngay. Về phần tài tử họ Tạ, anh khá vội vã trong chuyện này. Tạ Đình Phong cầu hôn mà chưa hề nói với bố mẹ một câu nào.

Hơn thế, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không tổ chức hôn lễ chính thức. Họ chỉ mở bữa tiệc nhỏ và riêng tư với 10 người bạn thân thiết. Nhiều người bất ngờ vì cả hai đều là những cái tên đình đám nhưng lại không tổ chức đám cưới linh đình như nhiều người khác.

Thời điểm Tạ Đình Phong lấy Trương Bá Chi, anh mới chỉ chia tay Vương Phi chưa lâu. Trong khi đó, thiên hậu làng nhạc vừa kết hôn với Lý Á Bằng. Nhiều người cho rằng sở dĩ tài tử họ Tạ kết hôn vội vàng là muốn trả thù tình cũ.

Sau này, khi Tạ Đình Phong chia tay Trương Bá Chi và quay về với Vương Phi, nhiều người cho rằng anh chưa từng hết yêu thiên hậu. Tình cảm của tài tử họ Tạ dành cho bạn gái cũ vẫn còn vẹn nguyên dù anh đã có 2 con trai với Trương Bá Chi.

Cũng vì vậy mà đến giờ, tình cảm của Phong - Phi vẫn rất tốt. Tuy nhiên, việc cặp đôi vẫn chưa kết hôn khiến không ít người khó hiểu. Có thông tin cho rằng họ không làm đám cưới vì cả hai không còn thiết tha với hôn nhân sau khi ly dị.

Tạ Đình Phong và Vương Phi bên nhau đã nhiều năm nhưng vẫn chưa có ý định tổ chức đám cưới.

(Nguồn: Phụ Nữ Việt Nam)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp