• Zalo

Bị đại gia chê, Rolls-Royce bỏ qua Phantom điện

XeThứ Tư, 14/03/2012 05:02:00 +07:00Google News

(VTC News) – Phiên bản động cơ điện của mẫu xe siêu sang Rolls Royce Phantom sẽ không có cơ hội ra đời sau khi bị các khách hàng tiềm năng chê.

(VTC News) – Phiên bản động cơ điện của mẫu xe siêu sang Rolls Royce Phantom sẽ không có cơ hội ra đời sau khi bị các khách hàng tiềm năng chê.

Dù thu hút được nhiều sự chú ý của dư luận và báo giới, nhưng chiếc 102 EX Concept, mẫu Rolls-Royce “xanh” nhất từ trước tới nay sẽ không được sản xuất như dự kiến.

 

Bật mí với chuyên trang Car and Driver, CEO của thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce Torsten Müller-Ötvös cho biết đã giới thiệu và thăm dò ý kiến của 500 đại gia – khách hàng tiềm năng của hãng về mẫu Phantom điện.

Phần lớn các khách hàng đều đánh giá cao khả năng tăng tốc và cách âm của mẫu xe này. Tuy nhiên, sự bất tiện khi phải mất tới 20h đồng hồ để sạc pin và quãng đường 200 km chạy được cho mỗi lần sạc đầy pin khiến hầu hết các đại gia đều quay lưng với sản phẩm này.

Bị chê, Rolls-Royce đành gác lại kế hoạch ra mắt Phantom phiên bản động cơ điện. Thay vào đó, hãng xe Anh dự kiến sẽ bổ sung thêm một vài phiên bản cho dòng xe đàn em Ghost. Cụ thể Ghost sẽ có thêm 1 phiên bản coupe và mui trần bên cạnh phiên bản sedan khá thành công hiện nay. Không loại trừ khả năng, Ghost cũng sẽ có thêm phiên bản động cơ hybrid.

Phiên bản concept của Phantom điện trình làng lần đầu tại triển lãm Geneva năm ngoái trong nỗ lực hướng tới các sản phẩm thân thiện với môi trường hơn của Rolls-Royce.

Sở hữu những tiện nghi sang trọng bậc nhất cùng đẳng cấp xe siêu sang, các sản phẩm của Rolls-Royce rất được các đại gia Việt yêu thích. Chính vì thế, dù kinh tế khó khăn, mới đây một cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng mang số thứ tự 1 và 2 đã về nước và một số nguồn tin khác cũng đồn đại rằng Series II, phiên bản cải tiến của Phantom vừa mới ra mắt tại triển lãm Geneva đã được một đại gia Hà Nội đặt.

Minh Quang (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn