Benitez: Hãy chiến thắng, rồi Chelsea sẽ tôn trọng ông

Thể thaoThứ Hai, 26/11/2012 10:06:00 +07:00

(VTC News) - Sau trận hòa tẻ nhạt với Man City đêm qua, Rafa Benitez đề nghị các CĐV đội nhà hãy từ bỏ thái độ thù nghịch và tôn trọng ông hơn.

(VTC News) - Sau trận hòa tẻ nhạt với Man City đêm qua, Rafa Benitez đề nghị các CĐV đội nhà hãy từ bỏ thái độ thù địch và tôn trọng ông hơn.


Hòa Man City 0-0 chắc chắn không phải kết quả mà tân HLV Chelsea Rafa Benitez mong muốn trong trận ra mắt trên sân nhà Stamford Brigde đêm qua. Nhưng điều khiến Benitez cảm thấy không hài lòng là thái độ thù địch của CĐV đội nhà đối với ông trong suốt 90 thi đấu.

Rafa Benitez mong CĐV sẽ từ bỏ thái độ thù nghịch đối với ông

Quả thực, cảm tưởng như trong trận đấu này, các cầu thủ Man City được chơi trên sân nhà, bởi rất nhiều tiếng huýt sáo, la ó trên các khán đài dành cho Chelsea, đặc biệt là nhắm vào chiến lược gia người Tây Ban Nha. Chưa kể hàng trăm CĐV của The Blues mang theo những tấm biểu ngữ với nội dung xua đuổi cựu thuyền trưởng Liverpool.

Những tấm biểu ngữ với nội dung xua đuổi Benitez

Trước tình hình đó, Benitez đã đăng đàn phản ứng: “Nghe họ hát trên khán đài, tôi không hiểu họ hát gì. Có bao nhiêu người đã mang banner vào sân? Chắc cũng chỉ là số ít thôi. Tôi biết nhiều người vẫn mang trong mình nỗi hận thù trong quá khứ nhưng tôi không quan tâm. Tôi chỉ biết tập trung và cố gắng hết sức cho trận đấu.

Một số CĐV sẽ nhận ra rằng đó không phải cách tốt để ủng hộ đội bóng của họ. Họ cũng sẽ nhận ra rằng CLB đang được một HLV chuyên nghiệp dẫn đắt. Tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng nhiều trận sắp tới. Nếu điều đó xảy ra, nó sẽ khiến họ thay đổi nhận thức. Và tôi thực sự mong họ sẽ thay đổi nhận thức”.

Một số CĐV tỏ lòng trung thành với Di Matteo

Trong khi đó, thủ thành Petr Cech cũng tỏ ra ủng hộ Benitez và cho rằng vị tân thuyền trưởng cần có thời gian để chứng tỏ mình.

“Thật không may là Benitez đã không thể thay đổi được lịch sử. Chúng tôi đúng là có rất nhiều hiềm khích với Liverpool nhưng ông ấy đang cố gắng để thay đổi mọi thứ. Ông ấy cần có thời gian và cơ hội để chứng tỏ điều ấy”, Cech chia sẻ trên Sky Sports.

Thêm một biểu ngữ đứng về Roberto Di Matteo

Đặc biệt, đối thủ của Benitez trong trận hòa đêm qua, Roberto Mancini cũng đứng ra bênh vực ông trong chuyện này. Chiến lược gia người Ý thừa nhận rằng cách tốt nhất để khiến các CĐV Chelsea “thay lòng đổi dạ” là thắng nhiều hơn nữa.

“Tôi không nghĩ Rafa là một ảo thuật gia, anh ấy không thể thay đổi mọi thứ trong vài ngày được. Tôi chưa từng rơi vào hoàn cảnh đó nhưng theo tôi, cách trả lời tốt nhất là chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng”.


Cát Đằng

Bình luận
vtcnews.vn