BB Trần tập 2 tháng để có 20 giây chơi violin tại 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

Ca NhạcThứ Hai, 08/07/2024 14:05:00 +07:00
(VTC News) -

Tiết mục "Cánh hồng phai" của BB Trần trong tập 2 của "Anh trai vượt ngàn chông gai" đang nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Tập 2 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai vừa lên sóng với nhiều tiết mục ấn tượng. Trong số các nhân tố được xem là “ẩn số" của chương trình, tiết mục của BB Trần trong tập này đã khiến khán giả "đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác".

Phần thi đã giúp anh vượt qua Trọng Hiếu, Neko Lê, Thanh Duy và S.T Sơn Thạch để giành được số điểm cao nhất nhóm.

BB Trần gây bất ngờ với khả năng chơi violin.

BB Trần gây bất ngờ với khả năng chơi violin.

Ca khúc Cánh hồng phai vốn quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, với sự giúp sức của “phù thuỷ âm nhạc" SlimV, BB Trần làm mới ca khúc một cách đầy thú vị trên sân khấu.

Sở hữu lợi thế ngoại hình, BB Trần cũng gây ấn tượng khi chọn hình tượng ma cà rồng để biểu diễn. Vốn quen thuộc với hình ảnh hài hước, lầy lội, chính vì vậy màn biểu diễn của nam diễn viên khiến cho nhiều đồng nghiệp phải bất ngờ. 

Điểm nhấn trong tiết mục là đoạn kéo violin gần 20 giây của BB Trần ở cuối ca khúc. Vì phần trình diễn quá mượt mà, nhiều khán giả không tin BB Trần chơi đàn thật.

Ngay sau khi chương trình lên sóng, BB Trần nhanh chóng đăng loat clip hậu trường tập luyện chơi violin của mình. Chia sẻ về việc này, nam diễn viên tâm sự đã mất 2 tháng để tập luyện cho phần kéo đàn violin chỉ hơn chục giây trên sân khấu.

"Dù chưa thể trình diễn như một nghệ sĩ chuyên nghiệp nhưng tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của khán giả sau tiết mục", anh tâm sự. 

Nam diễn viên giành được điểm cao nhất trong đội.

Nam diễn viên giành được điểm cao nhất trong đội.

Vì là một tay ngang trong âm nhạc, vì vậy nên khi nhận lời tham gia chương trình, BB Trần đã tức tốc đi học nhiều loại nhạc cụ. 

Trước đó, BB Trần từng khẳng định đã bỏ ra không ít tiền bạc và công sức cũng như thời gian cho chương trình. Nam diễn viên tiết lộ, không chỉ riêng luyện tập hát và nhảy, anh đã phải học thêm 38 bộ môn khác.

BB Trần được yêu mến bởi tính cách hài hước.

BB Trần được yêu mến bởi tính cách hài hước.

Ngay từ khi công bố trong danh sách 33 anh tài tham gia chương trình, BB Trần cũng khiến không ít người bất ngờ. Đứng trước nhiều nghi vấn của khán giả, BB Trần vẫn khẳng định anh muốn mang đến càng nhiều khía cạnh mới để người xem thưởng thức.

Khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, BB Trần đầu tư thời gian, công sức để luyện tập cùng các thành viên trong đội để mang đến màn trình diễn mãn nhãn nhất.

"Tôi đến với chương trình với mong muốn cho mọi người biết đến mình không chỉ là một diễn viên giỏi giả gái mà còn là một nghệ sĩ đa năng", anh khẳng định.

Tiết mục của BB Trần tại "Anh trai vượt ngàn chông gai".

BB Trần (tên thật Trần Phan Quốc Bảo) sinh năm 1990 và là một diễn viên hài, người mẫu.

Anh bén duyên với nghệ thuật từ năm 2009 khi đảm nhận vai trò trưởng nhóm hài BB&BG đình đám. Sau 7 năm hoạt động nhóm, anh dần chuyển hướng sang hoạt động độc lập và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Năm 2019, BB Trần nhận được nhiều chú ý khi góp mặt trong chương trình Chạy đi chờ chi - Running Man bản Việt cùng Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc... 

BB Trần hiện đang hoạt động tại lĩnh vực sân khấu kịch, đảm nhận nhiều vai chính. Anh được khán giả yêu mến về lối diễn hài hước, duyên dáng và sự đầu tư nghiêm túc cho các nhân vật.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn