Bầu Hiển thưởng nóng 300 triệu cho Hà Nội T&T

Thể thaoThứ Tư, 24/06/2015 11:00:00 +07:00

(VTC News)- Vui mừng sau chiến thắng trước HAGL tại tứ kết Cup Quốc gia, bầu Hiển xuống sân tuyên bố thưởng cho cả đội Hà Nội T&T 300 triệu đồng.

(VTC News)- Vui mừng sau chiến thắng trước HAGL tại tứ kết Cup Quốc gia, bầu Hiển xuống sân tuyên bố thưởng cho cả đội Hà Nội T&T 300 triệu đồng.

Sau trận đấu, bầu Hiển hồ hởi xuống sân chúc mừng toàn bộ thành viên ban huấn luyện, cầu thủ Hà Nội T&T. Thắng HAGL 2-0, giành vé vào đá bán kết Cup Quốc gia được coi là thành công của đội bóng thủ đô vào thời điểm này.
Bầu Hiển thưởng Hà Nội T&T
 Bầu Hiển thưởng Hà Nội T&T 300 triệu (Ảnh: Phạm Thành)
Chính vì thế, bầu Hiển đã không ngần ngại thưởng cho cả đội 300 triệu. Ông cho biết đáng ra trận này Hà Nội T&T có thể ghi được 4 đến 5 bàn vào lưới đối phương, thay vì 2 bàn như thực tế. Dẫu sao, bầu Hiển cũng cảm thấy hài lòng và động viên cả đội tiếp tục nỗ lực ở những trận đấu sắp tới.

Rõ ràng, chiến thắng trước HAGL luôn mang một ý nghĩa đặc biệt với Hà Nội T&T. Còn nhớ, ở vòng 11 V-League diễn ra vào cuối tháng 4, cầu thủ Hà Nội T&T khi đó đã đồng loạt xuống tóc để thể hiện quyết tâm đánh bại đội bóng phố Núi. Thực tế trên sân chứng minh về lực lẫn kinh nghiệm, Hà Nội T&T vượt trội hoàn toàn. Song việc liên tục để HAGL gỡ bàn, để rồi chỉ thua sát nút 3-4 khiến bầu Hiển ngày hôm đó rất không hài lòng.

Ông đã nhóm họp cả đội ngay trên sân, nhắc nhở trực tiếp từng bàn thua, từng vị trí mắc lỗi lẫn cách chuyền ngang nhiều khi thiếu bất cẩn. 3 điểm ngày hôm ấy của đội bóng thủ đô, vì thế, không thật trọn vẹn.

Rút kinh nghiệm từ 90 phút nghẹt thở đó, hôm nay, Hà Nội T&T chơi vững chắc hơn, dùng kinh nghiệm, độ quái của những cầu thủ dạn dày để dạy cho HAGL một bài học.

Trong phòng họp báo, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra tiếc rẻ khi cho rằng giá mà HAGL giữ lứa trẻ này thêm 1,2 năm nữa hẵng tung vào V-League thì họ sẽ thật sự là đối thủ đáng gờm.
Clip: Hà Nội T&T 2-0 HAGL

Phạm Thành
Bình luận
vtcnews.vn