Bầu Đệ: 'Chúng tôi không mời HLV nào nữa, tạo điều kiện cho con em Thanh Hóa'

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 11/09/2020 18:51:00 +07:00
(VTC News) -

Bầu Đệ cho biết sẽ không mời HLV nào nữa mà sẽ đào tạo con em Thanh Hóa dẫn dắt CLB.

Trả lời VTC News chiều 9/11, Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ cho biết, trợ lý Mai Xuân Hợp sẽ được đôn lên nắm quyền HLV trưởng CLB Thanh Hóa đến hết mùa giải 2020, sau khi HLV Nguyễn Thành Công xin từ chức.

“Chúng tôi sẽ không mời thêm HLV nào nữa mà tiếp tục đào tạo còn em Thanh Hóa dẫn dắt đội bóng. Mai Xuân Hợp đủ điều kiện để dẫn đội lúc này”, bầu Đệ nói.

Bầu Đệ: 'Chúng tôi không mời HLV nào nữa, tạo điều kiện cho con em Thanh Hóa' - 1

Mai Xuân Hợp sẽ dẫn dắt CLB Thanh Hóa.

Bầu Đệ cũng một lần nữa khẳng định, chuyện điều hành đội bóng là chuyện nội bộ. Văn bản chỉ đạo mới đây của lãnh đạo đội bóng là rất nhân văn và mang tính quản lý điều hành để nâng cao chất lượng hiệu quả của đội bóng. Ông rất mong nhận được sự chia sẻ, động viên từ các cơ quan truyền thông để đội thi đấu tốt hơn.

Ngoài việc đưa trợ lý Mai Xuân Hợp lên làm HLV trưởng, HLV Lê Hồng Minh, người đang dẫn dắt U17 Thanh Hoá ở vòng loại U17 Quốc gia năm nay cũng được đưa về đội 1 làm trợ lý, thay vị trí của trợ lý Hàn Văn Tuấn cũng vừa chia tay đội bóng.

Mùa giải năm ngoái, HLV Mai Xuân Hợp là người "đóng thế" khi HLV Vũ Quang Bảo chia tay Thanh Hóa. HLV sinh năm 1986 giúp Thanh Hóa hòa B.Bình Dương ở vòng 26 sau chuỗi trận thua liên tiếp, qua đó có được tấm vé dự trận play-off.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn