Bật mí bí quyết cải thiện vóc dáng hiệu quả, đơn giản

Sức khỏeChủ Nhật, 11/01/2015 08:15:00 +07:00

(VTC News) - Sophie Simmons, cô con gái "rượu" của nam ca sỹ nhạc Rock nổi tiếng Gene Simmons, gần đây đã tiết lộ bí mật giúp cơ thể của cô trông đẹp và quyến r

(VTC News) - Sophie Simmons, cô con gái "rượu" của nam ca sỹ nhạc Rock nổi tiếng Gene Simmons, gần đây đã tiết lộ bí mật giúp cơ thể của cô trông đẹp và quyến rũ hơn.


Theo đó, cách cải thiện vóc dáng của Sophie cũng khá đơn giản, đó là loại bỏ các thực phẩm gây dị ứng ra khỏi thực đơn ăn uống hàng ngày.

Chia sẻ với báo chí, cô ca sỹ kiêm người mẫu 22 tuổi này cho biết: "Cách đây 1 năm, tôi cảm thấy vô cùng tự ti về vóc dáng của mình, nhất là những lúc tôi mặc bikini.

Thoạt đầu, để cải thiện cơ thể, tôi đã nhanh chóng bắt tay vào việc ăn kiêng triệt để. Tôi chỉ ăn rau, uống nước ép trái cây và thuê hẳn một huấn luyện viên để tập Yoga. Thậm chí tôi còn trải qua ca hút mỡ bằng laser. Tuy nhiên kết quả không mấy khả quan".

 Vóc dáng của Sophie được cải thiện đáng kể sau một năm ngưng ăn các thực phẩm dễ gây dị ứng.
"Nhưng vào khoảng tháng một năm ngoái, tôi may mắn tìm ra một phương pháp hữu ích và đơn giản giúp cải thiện vóc dáng của tôi. Bằng các bước đơn giản, tôi tự mình chẩn đoán và kiểm tra xem liệu cơ thể của tôi có bị dị ứng với thực phẩm hay không.

Trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 10 năm ngoái, tôi quyết định điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình, trong đó tôi tuyệt đối tránh ăn các loại thực phẩm là nguồn gốc gây dị ứng như: sữa và các sản phẩm làm từ sữa; men, cá ngừ; quả hồ đào; và cần tây".

Cũng theo Sophie, kết quả thật đáng mừng khi gần đây trọng lượng của cô giảm 5kg, và đặc biệt hơn đó là vóc dáng của cô được cải thiện một cách rõ rệt nhất.

Phần bụng, hai bắp tay, phần eo và mông của cô trở nên thon gọn hơn, ngoài ra phần da xung quanh trông căng mịn và tràn đầy sức sống.

 Phần da ở eo, mông và bắp tay của Sophie săn chắc hơn trông thấy
Với những kết quả đó, Sophie quyết định giới thiệu phương pháp cải thiện vóc dáng này lần đầu tiên tại một khóa bồi dưỡng sức khỏe tại Canyon Ranch, thuộc bang Arizona, Mỹ.

"Thật ra, tôi nghĩ rằng mọi người đều có thể giảm cân được nếu họ kiên nhẫn uống nước ép trái cây trong một thời gian dài. Tuy nhiên với tôi, một vóc dáng thon gọn và đầy sức sống mới là điều cần thiết hơn.

Trước đó, tôi cũng không tin khi các nhân viên y tế tại Canyon Ranch xét nghiệm máu và nước tiểu của tôi và chẩn đoán tôi bị dị ứng thực phẩm. Điều này gây ngạc nhiên cho tôi là bởi tôi chưa từng có bất cứ dấu hiệu nào của căn bệnh này", Sophie chia sẻ thêm.

 Giờ đây, Sophie đã có thể tự tin diện bikini
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chất gây dị ứng thực phẩm được liệt kê theo 5 loại, trong đó loại thứ 5 là gây dị ứng nặng nhất, cơ thể bạn sẽ có các dấu hiệu như: nổi mề đay, sưng cổ họng và bị tê liệt phần mặt.

Ở chất gây dị ứng thấp nhất, các triệu chứng có thể xảy ra như: đầy hơi, dễ mẫn cảm và tăng cân.

Có một điều đáng nói nữa đó là việc ăn chung các thực phẩm gây dị ứng với nhau có thể nguy hiểm hơn là tiêu thụ từng món một.

Việc ngưng ăn các thực phẩm gây dị ứng trong một khoảng thời gian giúp giảm cân hiệu quả, đồng thời sức khỏe được cải thiện hơn.

Ngay bây giờ, bạn có thể trải nghiệm với bản thân mình bằng cách loại bỏ các chất và thực phẩm gây dị ứng phổ biến, gồm: sữa và các sản phẩm làm từ sữa; men, cá ngừ; quả hồ đào; và cần tây, ra khỏi thực đơn hàng ngày.


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn