Bảo Tín Mạnh Hải thưởng Hyundai Grand i10 cho khách hàng mua trang sức

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 29/04/2020 15:11:00 +07:00
(VTC News) -

Ngày 28/04/2020, công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Mạnh Hải tổ chức quay số trúng thưởng để tìm ra chủ nhân của chiếc ôtô Huyndai Grand i10.

Trải qua bề dày hơn 28 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.

Để đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ, và gửi lời cảm ơn tới khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng thương hiệu. Bảo Tín Mạnh Hải đã triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng từ ngày 7/01/2020 đến ngày 31/03/2020 với giải thưởng đặc biệt là 01 chiếc ôtô Hyundai Grand I10. Vào lúc 15h ngày 28/04/2020 công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Mạnh Hải đã tổ chức quay số trúng thưởng, để tìm ra chủ nhân của giải thưởng đặc biệt trên.

Bảo Tín Mạnh Hải thưởng Hyundai Grand i10 cho khách hàng mua trang sức - 1

Chiếc xe ôtô Hyundai Grand I10 giải thưởng đặc biệt của chương trình

Chương trình quay thưởng đã được diễn ra công khai minh bạch với sự tham dự của Ban lãnh đạo công ty Bảo Tín Mạnh Hải, đại diện cơ quan báo chí truyền thông: Thông Tấn Xã Việt Nam, Báo điện tử VTC News, Báo Kinh Tế và Đô Thị, Báo Pháp Luật Việt Nam, cùng sự tham dự của đại diện khách hàng.

Bảo Tín Mạnh Hải thưởng Hyundai Grand i10 cho khách hàng mua trang sức - 2

Đại diện khách hàng kiểm tra lồng cầu quay số trước khi thực hiện quay số trúng thưởng.

Sau các vòng thực hiện quay số, chương trình đã tìm ra mã số hợp lệ là 07259 trùng với mã số của khách hàng Nguyễn Quỳnh Anh, có số điện thoại là 0989555xxx. Đây là khách hàng đầu tiên của Bảo Tín Mạnh Hải trúng giải thưởng đặc biệt là chiếc xe ôtô Huyndai Grand i10 có trị giá trên 300 triệu đồng.

Bảo Tín Mạnh Hải thưởng Hyundai Grand i10 cho khách hàng mua trang sức - 3

Ông Vũ Sơn Tùng - Phó tổng giám đốc công ty Bảo Tín Mạnh Hải trao giải cho khách hàng.

Chị Quỳnh Anh là khách hàng may mắn đầu tiên trở thành chủ nhân của giải đặc biệt là chiếc ôtô Huyndai Grand i10. Chia sẻ về việc trúng thưởng chị cho biết “Mã số may mắn này mình nhận được khi mua trang sức tại Bảo Tín Mạnh Hải, và món trang sức đó là chồng mình tặng vào dịp Valentine. Khi được chồng tặng món quà đó mình đã rất hạnh phúc.

Đến ngày hôm nay khi được thông báo là trúng chiếc ôtô Huyndai i10 này mình cảm thấy rất bất ngờ, thậm chí còn không tin nổi là mình lại may mắn như vậy. Thực sự đây là món quà rất lớn, rất có ý nghĩa đối với mình. Xin cảm ơn Bảo Tín Mạnh Hải đã có nhiều sản phẩm tốt và những chương trình tuyệt vời cho khách hàng, thời gian tới không chỉ mình mà cả gia đình mình sẽ tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu”.

Bảo Tín Mạnh Hải thưởng Hyundai Grand i10 cho khách hàng mua trang sức - 4

Khách hàng Quỳnh Anh vô cùng bất ngờ khi trở thành chủ nhân của chiếc xe ôtô giải thưởng.

Sau khi nhận giải khách hàng Quỳnh Anh cũng trích giải thưởng 10.000.000 đồng vào Quỹ Ủng hộ dịch Covid của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban chỉ đạo chống COVID-19. Đây chính là một hành động đẹp, nhân văn của chị, nhất là trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đang có những diễn biến khá phức tạp.

Cũng tại chương trình quay số trúng thưởng, mini game con số may mắn có phần thưởng lên tới 1 triệu đồng cũng đã thu hút được rất nhiều người tham gia, mang lại không khí vui vẻ, hấp dẫn cho chương trình.

Trước tình hình diễn biến của dịch bệnh và thực hiện nghiêm túc chỉ thị của chính phủ về việc phòng chống COVID-19, chương trình được diễn ra gọn nhẹ, nhanh chóng, đảm bảo quy định phòng chống dịch của nhà nước nhưng cũng mang đến cho khách hàng nhiều cảm xúc thú vị, thể hiện sự tri ân của Bảo Tín Mạnh Hải với khách hàng.

Chương trình quay số trúng thưởng “ Mua trang sức xinh – Rinh ngay xế hộp” đã diễn ra thành công. Bảo Tín Mạnh Hải trân trọng gửi lời cám ơn đến toàn thể Quý khách hàng cũng như lời chúc mừng đến các khách hàng đã trúng giải trong chương trình của chúng tôi.

Bảo Tín Mạnh Hải thưởng Hyundai Grand i10 cho khách hàng mua trang sức - 5

Chương trình quay số trúng thưởng diễn ra thành công.

Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu trang sức trong dịp hè 2020, Bảo Tín Mạnh Hải ra mắt nhiều mẫu trang sức độc đáo và đa dạng như trang sức Pretty, trang sức vàng 24K công nghệ cao, trang sức kim cương. Đặc biệt sau thời gian dài nghỉ dịch xu hướng làm đẹp của khách hàng tăng lên, những dòng sản phẩm mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ nét sang trọng và thanh lịch được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bảo Tín Mạnh Hải hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến, tin tưởng và đồng hành của Quý Khách hàng trong thời gian tới. Quý Khách có thể ghé thăm hệ thống cửa hàng hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ và sản phẩm trang sức.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

CS1: 39 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

CS2: 15 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

CS3: 16 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

CS4: 08 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 024 2233 9999

Website: www.baotinmanhhai.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/baotinmanhhai.vn/

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn