(VTC News) - Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2015 với doanh thu phí bảo hiểm tăng 141% so với cùng kỳ năm trước.
Cụ thể, doanh thu từ phí bảo hiểm trong 3 tháng đầu năm là 98,6 tỷ đồng, đạt 20% kế hoạch năm. Năm 2015, kế hoạch doanh thu phí bảo hiểm của VBI là 500 tỷ đồng, tăng trưởng 50% so với 2014.
Trong 3 tháng đầu năm 2015, VBI đã thành lập thêm 2 chi nhánh, 8 phòng kinh doanh khu vực. Năm 2015, VBI sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc mở rộng mạng lưới hoạt động để đáp ứng nhu cầu hoạt động bán lẻ, tăng cường công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Dự kiến, VBI sẽ mở thêm 3 chi nhánh và 15 phòng kinh doanh khu vực, nâng tổng số chi nhánh lên thành 13 chi nhánh và 50 phòng kinh doanh khu vực.
Bên cạnh đó, để tri ân khách hàng cũng như thu hút khách hàng mới, ngay từ những tháng đầu năm 2015, VBI đã triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi cho khách hàng như: “Ưu đãi bảo hiểm ô tô Ngàn xe sang vui Tết”, “Giao dịch nhận quà ngay”, “Ưu đãi bảo hiểm lãi hè giảm nhiệt”, v.v...
Ngày 21/3/2015, VBI được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014”. Đây là danh hiệu uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, cung ứng dịch vụ, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế, đảm bảo lợi ích người lao động, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và đóng góp cho cộng đồng.
Là một trong 95 doanh nghiệp được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” - VBI đã khẳng định được tên tuổi và tạo được vị thế trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Năm 2015, VBI sẽ tích cực chuyển đổi mô hình tổ chức, mở rộng mạng lưới hoạt động, áp dụng công nghệ hiện đại vào việc quản lý; tăng cường hình ảnh, thương hiệu của công ty, đẩy nhanh tiến trình cổ phần hóa.
Việc cổ phần hóa sẽ giúp VBI tìm kiếm, lựa chọn được những cổ đông chiến lược là các doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm lớn trên thế giới, đổi mới công nghệ, học hỏi phương thức kinh doanh và quản lý tiên tiến, cải thiện và mở rộng mạng lưới, tăng khả năng cạnh tranh, góp phần thực hiện được định hướng xây dựng VietinBank trở thành Tập đoàn tài chính hùng mạnh.
Nguồn: VBI
Cụ thể, doanh thu từ phí bảo hiểm trong 3 tháng đầu năm là 98,6 tỷ đồng, đạt 20% kế hoạch năm. Năm 2015, kế hoạch doanh thu phí bảo hiểm của VBI là 500 tỷ đồng, tăng trưởng 50% so với 2014.
Trong 3 tháng đầu năm 2015, VBI đã thành lập thêm 2 chi nhánh, 8 phòng kinh doanh khu vực. Năm 2015, VBI sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc mở rộng mạng lưới hoạt động để đáp ứng nhu cầu hoạt động bán lẻ, tăng cường công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Dự kiến, VBI sẽ mở thêm 3 chi nhánh và 15 phòng kinh doanh khu vực, nâng tổng số chi nhánh lên thành 13 chi nhánh và 50 phòng kinh doanh khu vực.
Bên cạnh đó, để tri ân khách hàng cũng như thu hút khách hàng mới, ngay từ những tháng đầu năm 2015, VBI đã triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi cho khách hàng như: “Ưu đãi bảo hiểm ô tô Ngàn xe sang vui Tết”, “Giao dịch nhận quà ngay”, “Ưu đãi bảo hiểm lãi hè giảm nhiệt”, v.v...
Lãnh đạo VBI nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014” |
Là một trong 95 doanh nghiệp được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” - VBI đã khẳng định được tên tuổi và tạo được vị thế trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Năm 2015, VBI sẽ tích cực chuyển đổi mô hình tổ chức, mở rộng mạng lưới hoạt động, áp dụng công nghệ hiện đại vào việc quản lý; tăng cường hình ảnh, thương hiệu của công ty, đẩy nhanh tiến trình cổ phần hóa.
Việc cổ phần hóa sẽ giúp VBI tìm kiếm, lựa chọn được những cổ đông chiến lược là các doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm lớn trên thế giới, đổi mới công nghệ, học hỏi phương thức kinh doanh và quản lý tiên tiến, cải thiện và mở rộng mạng lưới, tăng khả năng cạnh tranh, góp phần thực hiện được định hướng xây dựng VietinBank trở thành Tập đoàn tài chính hùng mạnh.
Nguồn: VBI
Bình luận