Dựa trên logo VTC cũ, nhà thiết kế dựng thẳng những hình khối nghiêng đổ, sắp xếp cho ngay ngắn, chuẩn mực hơn, đồng thời sửa lại chữ C bị rối, tạo thành những hình khối đơn giản của logo mới.
Logo mới của VTC News bao gồm VTC đặt trong ba hình khối, tượng trưng cho ba màn hình thể hiện sự phát triển đa dạng phong phú mà truyền hình hướng tới trong tương lai - điều này nằm trong sự thống nhất thương hiệu của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.
Phía bên dưới thương hiệu báo, vẫn là sứ mệnh mà những người cầm bút ở VTC News trung thành: Hơi thở cuộc sống. Slogan đó là tư tưởng xuyên suốt trong các tác phẩm báo chí của VTC News, thể hiện tinh thần nhân ái, dân sinh, hướng tới cuộc sống con người.
Giống logo cũ, logo mới của VTC News vẫn lấy màu đỏ và màu trắng làm chủ đạo thể hiện sự mạnh mẽ, rõ ràng dứt khoát, đúng với tinh thần VTC News: máu lửa, đi đến tận cùng vấn đề.
Với việc thay đổi bộ nhận diện theo hướng hiện đại, Báo điện tử VTC News – một đơn vị nằm trong sự phát triển chung của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, Đài Tiếng nói Việt Nam VOV khẳng định sự chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới đông đảo hơn nữa độc giả trong và ngoài nước bằng những tác phẩm báo chí chất lượng, tác động tới sự chuyển biến tích cực của xã hội, đón đầu những xu hướng báo chí mới mẻ, gần gũi, tiện ích.
Bình luận