Bảng tin học sinh gửi cha mẹ ngày họp phụ huynh

Tin tức - Sự kiệnThứ Sáu, 27/12/2019 10:48:16 +07:00

Đi họp phụ huynh cho con ngày 26/12 chị Nguyễn Phượng Hoàng – Linh Đàm, Hà Nội bất ngờ với bảng tin ở trường.

Nội dung lời nhắn “Đừng để điểm số làm tan nát hạnh phúc family. Điểm kém kỳ hai chúng con sẽ cố gắng. "Tâm thư” của các học sinh gửi phụ huynh khiến nhiều người thích thú.

Sau khi bảng tin đặc biệt này được chia sẻ, đa số phụ huynh đều cho rằng quá hay và yêu các con. Nhìn bảng tin này chắc khi con cái bị điểm thấp thì phụ huynh cũng không nỡ càu nhàu.

Bảng tin học sinh gửi cha mẹ ngày họp phụ huynh - 1

Bảng tin với lời nhắn nhủ của học sinh.

Chị Lê Thị Ánh – Đống Đa, Hà Nội kể con chị còn sợ kỳ họp phụ huynh vì khi đi họp những yếu điểm của con “lộ” hết. 

Một lần, chồng chị Ánh họp phụ huynh và khi cô giáo nói tình hình học tập, phản ánh con hay nói chuyện riêng, học đuối môn tiếng Anh. Về nhà bố mắng con rồi quay sang hai vợ chồng lại cãi nhau. Chị Ánh kể đúng là điểm số của con đôi khi làm tan nát một gia đình.

Chị Nguyễn Thị Phương - Hoàng Mai, Hà Nội cũng tâm sự đi họp phụ huynh cho con đợt vừa rồi với tâm trạng buồn trĩu. Con chị năm nay học lớp 9 nhưng cháu còn non nhiều môn quá.

Mỗi lần đi họp phụ huynh về chị lại mất bình tĩnh với việc học của con. Nếu bố cháu mà đi họp phụ huynh chắc cháu bị bố mắng cả tuần. Vì thế dù bận chị vẫn cố gắng đi. Khi đọc được cái bảng tin này dù không phải lớp con mình nhưng chị cảm thấy vui hơn.

Nguồn: Infonet
Bình luận
vtcnews.vn