Bằng Kiều phản ứng ra sao khi gặp người yêu mới của vợ cũ?

Sao ViệtThứ Tư, 05/02/2020 10:42:34 +07:00
(VTC News) -

Bằng Kiều vừa gặp Trizzie Phương Trinh và bạn trai mới của cô trong lễ tang một người thân.

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều chia sẻ khoảnh khắc cô và bạn trai mới gặp Bằng Kiều trong lễ tang một người bạn thân.

"Ngồi giữa 2 người làm mình hiểu ra vì sao năm xưa, mình lấy người bên trái làm chồng và vì sao mình lại chọn người bên phải để làm người bạn đời hiện tại.

Cảm ơn sự tử tế của 2 anh dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình và là tấm gương sáng để chúng nói theo" - Trizzie Phương Trinh chia sẻ. Cô cũng nói thêm, cứ sống tử tế sẽ được tử tế lại.

Qua những chia sẻ từ vợ cũ Bằng Kiều, có thể thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa nam ca sĩ và bạn trai mới của Trizzie Phương Trinh rất tốt đẹp chứ không hề căng thẳng. Ở phần bình luận, nhiều khán giả khen ngợi cách cư xử văn minh sau chia tay của Bằng Kiều và vợ cũ.

Bằng Kiều phản ứng ra sao khi gặp người yêu mới của vợ cũ? - 1

Bạn trai Trizzie Phương Trinh chạm mặt Bằng Kiều.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Được biết, mỗi năm anh sẽ chu cấp cho vợ cũ và các con 2 tỷ đồng. Thỉnh thoảng, nam ca sĩ sẽ cùng Trizzie Phương Trinh đưa các con đi chơi.

Khi Trizzie Phương Trinh công khai tình mới vào cuối tháng 10/2019, Bằng Kiều còn gửi lời chúc mừng đến vợ cũ. "Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm một người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện.

Cuộc đời này không nói trước được điều gì nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn, tin vào sự sắp xếp của bề trên dành cho chúng ta và các con. Bà bạn tôi xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp. Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi" - nam ca sĩ nói.

Trong khi đó, Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ Bằng Kiều rằng người mới sẽ phụ cô dạy dỗ các con khi nam ca sĩ vắng nhà. "Anh yên tâm là tình cảm của mẹ dành cho các con sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng" - cô nói thêm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn