Bảng giá xe ô tô hãng Honda mới nhất tháng 10/2023

Cần biếtThứ Hai, 09/10/2023 14:14:02 +07:00

(VTC News) - Bảng giá xe ô tô Honda mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2023, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Honda là một trong những thương hiệu ô tô và mô tô hàng đầu trên thế giới, có trụ sở tại Nhật Bản. Hãng xe này nổi tiếng với sự đổi mới và chất lượng của sản phẩm của mình.

Một trong những dản phẩm điển hình của hãng là Honda City - dòng xe sedan cỡ nhỏ, có thiết kế ngoại thất thời trang và hiện đại, với các đặc điểm độc đáo của dòng xe sedan. Nội thất xe được thiết kế để tối ưu hóa không gian nội thất và đảm bảo sự tiện nghi.

Honda City là một dòng xe sedan cỡ nhỏ được sản xuất và phân phối bởi Honda, một công ty ô tô hàng đầu của Nhật Bản. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)

Honda City là một dòng xe sedan cỡ nhỏ được sản xuất và phân phối bởi Honda, một công ty ô tô hàng đầu của Nhật Bản. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)

Honda City được trang bị nhiều tính năng công nghệ như hệ thống thông tin giải trí, hệ thống điều khiển giọng nói, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống đỗ xe tự động và nhiều tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo va chạm và hỗ trợ lái xe tự động.

Bảng giá xe ô tô hãng Honda mới nhất tháng 10/2023. (Nguồn: Honda)

Dòng xe

                Giá xe niêm yết (Đồng)

                 (Đã bao gồ thuế VAT)

CITYTừ 559 triệu
BR-VTừ 661 triệu
HR-VTừ 699 triệu
CIVICTừ 730 triệu
CR-VTừ 998 triệu
ACCORD Từ 1 tỷ 319 triệu
CIVIC TYPE RTừ 2 tỷ 399 triệu

Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tuỳ thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Thư Trương(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn