Bảng giá xe ô tô hãng Mini mới nhất tháng 10/2023

Cần biếtChủ Nhật, 08/10/2023 08:42:48 +07:00

(VTC News) - Bảng giá xe ô tô Mini mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2023, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

MINI là một thương hiệu ô tô nổi tiếng của Đức được sản xuất bởi tập đoàn BMW AG. MINI nổi tiếng với thiết kế độc đáo, nét vẽ cổ điển và sự thú vị trong lúc trải nghiệm sản phẩm. 

Có thể kể đến MINI Convertible là một mẫu xe ô tô convertible nhỏ gọn và thú vị được sản xuất bởi MINI, một thương hiệu ô tô của tập đoàn BMW. Xe có thiết kế ngoại thất thú vị và độc đáo, với khả năng mở nắp nóc convertible để biến xe thành một chiếc xe mui trần. Nội thất thường được thiết kế với sự chú trọng đến tính thẩm mỹ và tính năng.

MINI Convertible là một mẫu xe ô tô convertible nhỏ gọn và thú vị được sản xuất bởi MINI, một thương hiệu ô tô của tập đoàn BMW. (Ảnh: MINI)

MINI Convertible là một mẫu xe ô tô convertible nhỏ gọn và thú vị được sản xuất bởi MINI, một thương hiệu ô tô của tập đoàn BMW. (Ảnh: MINI)

Một trong những điểm đặc biệt của MINI Convertible là khả năng mở mui trần, cho phép người lái và hành khách tận hưởng không gian trời và gió trong những chuyến đi. Mặc dù MINI Convertible có kích thước nhỏ, nhưng nó thường được trang bị các tính năng công nghệ như hệ thống thông tin giải trí, hệ thống điều hòa không khí, và các tính năng tiện ích như hệ thống đỗ xe tự động.

Bảng giá xe ô tô hãng Mini mới nhất tháng 10/2023 

Dòng xePhiên bản

Giá xe niêm yết (Đồng)

   (Đã bao gồm thuế VAT)

MINI 3 CỬAMINI COOPER 3 CỬATừ 1 tỷ 989 triệu
MINI COOPER S 3 CỬATừ 2 tỷ 109 triệu
MINI 5 CỬAMINI COOPER S 5 CỬA1 tỷ 979 triệu
MINI CONVERTIBLEMINI COOPER S CONVERTIBLETừ 2 tỷ 409 triệu
MINI CLUBMANMINI COOPER S CLUBMANTừ 2 tỷ 409 triệu
MINI COUNTRYMANMINI COOPER S COUNTRYMANTừ 2 tỷ 419 triệu

Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tuỳ thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Thư Trương(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn