• Zalo

Asanzo ra mắt bộ đôi Smart TV cường lực hai lớp đầu tiên tại Việt Nam

Thị trườngThứ Hai, 17/08/2020 08:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Asanzo thương hiệu Việt đang từng bước khẳng định mình qua các sản phẩm chất lượng, trang bị công nghệ hiện đại phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Sáng nay, Asanzo trình làng bộ đôi SmartTV được trang bị kính cường lực hai lớp cùng bộ khung kim loại vô cùng chắc chắn.

Không chỉ có thiết kế với tổng thể tối giản, hiện đại cùng màn hình viền mỏng đón đầu xu thế, dòng sản phẩm SmartTV mới của Asanzo với hai model kích thước màn hình 55 inch và 65 inch còn gây ấn tượng mạnh về sự bền bỉ nhờ cấu tạo bởi khung viền kim loại cùng tấm nền được bảo vệ bằng kính cường lực chắc chắn. Sử dụng công nghệ E-LED (Edge LED) mang đến hình ảnh sống động và rõ nét đến từng chi tiết mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tối ưu – điều hiếm thấy trên các model TV tương tự hiện nay.

Asanzo ra mắt bộ đôi Smart TV cường lực hai lớp đầu tiên tại Việt Nam - 1

 

Qua mỗi thiết bị, Asanzo càng thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ, nhưng vẫn không quên tiêu chí mà mình đã theo đuổi từ lâu: “Tạo nên những thiết bị ngày càng đẹp, hiện đại, nhiều tính năng và giá bán tốt so với phân khúc thị trường mà công ty đang hướng đến”.

Bộ đôi Asanzo SmartTV cường lực mang nhiều điểm nhấn ấn tượng

Điểm nhấn đầu tiên đến từ thiết kế, Asanzo đã đưa vào khái niệm “Không viền” cho các mẫu tivi mới của mình trong thời gian gần đây. Phần màn hình của máy được bao quanh bởi phần khung aluminium mỏng, nhưng vẫn đủ độ bền và sự chắc chắn để bảo vệ máy khỏi sự va đập, trầy xước hoặc lực tác động  từ bên ngoài trong quá trình sử dụng.  Bộ khung aluminium được làm phay xước nhẹ tạo cảm giác cao cấp và sang trọng trong không gian căn phòng.

Asanzo ra mắt bộ đôi Smart TV cường lực hai lớp đầu tiên tại Việt Nam - 2

 

Điểm nhấn ấn tượng tiếp theo chính là độ mỏng của chiếc TV chỉ 2 cm, với độ mỏng này có thể treo TV ở bất kỳ không gian nào trong căn phòng mà  không hề chiếm diện tích. Nếu lựa chọn đặt trên mặt phẳng, chân đế  chữ V  với thiết kế tinh gọn, hiện đại sẽ giúp giữ vững TiVi nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ trong không gian căn phòng.

Với nhu cầu người dùng hiện nay, việc tích hợp kính cường lực cho TiVi nhằm bảo vệ tấm nền màn hình là điều cần thiết, nhất là ở phân khúc kích thước màn hình lớn trên 55 inch vốn “mong manh dễ vỡ”. Nhưng vì một lý do nào đó, có thể là do nhà sản xuất “sợ” ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị nên thường bỏ qua hoặc áp dụng hạn chế. Trên bộ đôi sản phẩm SmartTV mới này, Asanzo đã mạnh dạn trang bị kính cường lực với độ mỏng 3mm tăng khả năng chống trầy xước, chịu được lực tác động mạnh từ bên ngoài  nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hiển thị, màu sắc, độ tương phản...

Không chỉ độ bền, TV của Asanzo còn gây ấn tượng mạnh về chất lượng hình ảnh hiển thị - yếu tố quan trọng nhất với bất cứ một chiếc TV nào. Cụ thể, bộ đôi này được trang bị tấm nền có độ phân giải tới 4K (3.840 x 2.160 pixel), 1,07 tỷ màu mang lại hình ảnh sắc nét và rực rỡ. Công nghệ HDR đi kèm giúp tăng cường màu sắc và độ tương phản, đồng thời tăng chất lượng hình ảnh hiển thị. Với góc nhìn rộng  178 độ kết hợp màn hình không viền, việc trải nghiệm trên SmartTV này có thể xem là “không giới hạn”.

Ngoài ra, Asanzo trang bị cấu hình khá mạnh mẽ với RAM 2GB, bộ nhớ 16GB và chạy hệ điều hành Android TV mới nhất được tối ưu hóa giúp cho việc điều khiển trên TiVi cũng như mở các ứng dụng nhanh hơn. Kho ứng dụng đi kèm giúp người dùng có thể tải các phần mềm hoặc trò chơi trong kho ứng dụng Play Store để sử dụng khá tiện lợi.

Asanzo ra mắt bộ đôi Smart TV cường lực hai lớp đầu tiên tại Việt Nam - 3

 

Điều khiển từ xa được tích hợp sẳn chức năng chuột bay và hai nút truy cập nhanh vào Kho ứng dụng, Youtube giúp cho việc điều khiển trở nên dễ dàng và tiện lợi. Trợ lý ảo thông minh giúp gọi nhanh các ứng dụng và tìm kiếm các thông tin cần thiết ngay trên TiVi, ngoài ra Trợ lý ảo này còn hỗ trợ nhiều chức năng độc đáo khác mà người dùng sẽ thấy khi sử dụng thực tế.

Điều không thể thiếu đối với các mẫu TiVi của Asanzo chính là việc tích hợp sẵn đầu DVB-T2, cho phép người dùng xem hàng trăm kênh TV miễn phí trên khắp mọi miền Việt Nam. Điều khiển từ xa của máy sẽ đóng vai trò như một chuột bay, có thể cho phép kích hoạt nhanh YouTube… trên phím bấm sẵn. Người dùng có thể gọi nhanh ứng dụng hoặc nội dung cần xem bằng cách bấm vào nút trợ lý ảo bằng giọng nói.  Hệ thống loa với công nghệ âm thanh vòm tạo cảm giác chân thực và sống động. Ngoài ra người dùng có thể kết nối với hệ thống loa ngoài qua Bluetooth để tăng chất lượng trải nghiệm khi xem phim hoặc nghe nhạc.

Tất nhiên, bộ đôi Smart TV kính cường lực 55-65inch vẫn có đầy đủ các kết nối có dây và không dây như : HDMI, LAN, USB, Wi-Fi, Bluetooth… Máy cũng hỗ trợ đầy đủ định dạng video (AVI, MKV, MP4), audio (MP3, WMA), hình ảnh (JPEG, BMB, PNG) cũng như phụ đề (SRT, ASS)…

Bộ đôi Asanzo SmartTV cường lực được bán với mức giá tham khảo là 9.900.000 VND cho mẫu 55 inch và 16.990.000 VND cho mẫu 65.

Asanzo ra mắt bộ đôi Smart TV cường lực hai lớp đầu tiên tại Việt Nam - 4

 

Ông Phạm Văn Tam – Chủ tịch Tập đoàn Asanzo chia sẻ: “Với mức giá bán lẻ này, hai mẫu Smart TV cường lực mới của Asanzo phù hợp với đại đa số người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn. Ngoài ra, đối với các dự án nhà hàng, khách sạn, phòng karaoke… thì mức giá này cũng phù hợp với chi phí đầu tư thấp nhưng đem lại hiệu suất sử dụng cao. Đây cũng là điều mà Asanzo đã và đang hướng đến nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho người dùng”.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn