Apple sắp ra mắt iPhone 4 inch mới cho nữ giới?

Kinh tếThứ Sáu, 05/12/2014 04:31:00 +07:00

(VTC News) - Apple có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm iPhone của mình vào năm 2015 với việc ra mắt một phiên bản có màn hình 4 inch mới.

(VTC News) - Apple có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm iPhone của mình vào năm 2015 với việc ra mắt một phiên bản có màn hình 4 inch mới.

Theo GforGames, màn hình iPhone có thiết kế nhỏ hơn sẽ giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng bằng một tay, vốn đã bị Apple bỏ qua khi ra mắt hai thành viên iPhone 6 và iPhone 6 Plus mới đây.
Nguồn tin chuỗi cung ứng sản phẩm Apple từ châu Á cho biết, sản phẩm này có thể được Apple ra mắt vào nửa cuối năm 2015 với mục tiêu chính là đối tượng người dùng nữ vốn cần một điện thoại iPhone nhỏ hơn.

4 inch không phải là kích thước màn hình mới dành cho iPhone của Apple, nhưng ở thời điểm hiện tại iPhone 5S có màn hình 4 inch được Apple phát hành như là lựa chọn giá rẻ cho người dùng, trong khi công ty có kế hoạch ngưng phát hành iPhone 5C vào năm sau.

>> Video: Nấu iPhone 6 trong nước sôi 100 độ C:

Nguồn: Youtube

Nếu phiên bản 4 inch mới của iPhone ra mắt, nhiều khả năng đây sẽ là bản cập nhật dành cho iPhone 5S của Apple. Tuy nhiên nguồn tin từ chuỗi cung ứng vẫn chưa xác định điều này, vì vậy rất khó để đưa ra khoảng thông tin mức giá mà Apple sẽ áp dụng cho phiên bản 4 inch trong tương lai.

Vẫn chưa có thông tin xác nhận từ phía Apple liên quan đến kế hoạch ra mắt iPhone 4 inch mới, nhưng mọi thứ sẽ bị ảnh hưởng bởi kết quả kinh doanh của công ty đối với các model iPhone phát hành gần đây. Theo báo cáo mới nhất, Apple đã lập doanh số kỉ lục bán hàng mới trong tuần đầu tiên phát hành iPhone 6 4,7 inch và iPhone 6 Plus 5,5 inch.

Thùy Linh

Bình luận
vtcnews.vn