Anh em Ferdinand quyết trị Ashley Cole đến nơi đến chốn

Thể thaoThứ Năm, 13/09/2012 04:07:00 +07:00

(VTC News) - Sau John Terry tới lượt Ashley Cole là mục tiêu tấn công tiếp theo của anh em nhà Ferdinand.

(VTC News) - Sau John Terry tới lượt Ashley Cole là mục tiêu tấn công tiếp theo của anh em nhà Ferdinand.

Scandal phân biệt chủng tộc của John Terry với Anton Ferdinand từng làm rung chuyển cả nước Anh. Nó nặng nề tới mức trung vệ của QPR và sau đó là người anh trai, Rio Ferdinand quyết định không bắt tay đội trưởng của Chelsea khi họ đụng độ nhau trên sân.

Câu chuyện giữa John Terry và Anton Ferdinand vẫn chưa kết thúc 

Mọi chuyện sau đó tưởng chừng đã được giải quyết êm thấm khi Ashley Cole đứng ra bảo đảm rằng người đồng đội của anh ở The Blues không hề có bất cứ lời lẽ nào xúc phạm tới Anton Ferdinand. John Terry cũng nhờ thế mà thoát khỏi cảnh bị Tòa án sờ gáy.

Tuy nhiên ngày hôm qua, anh em nhà Ferdinand đã quyết định xới lại vụ việc một lần nữa. Chỉ có duy nhất một điều khác, mục tiêu nhắm đến của họ lần này không còn là cựu thủ quân của Tam Sư nữa mà là kẻ đáng ghét, Ashley Cole, người làm chứng đã "dám" nói ra sự thật.

Cụ thể, người em Anton đã quyết định "lơ tít" cả Terry lẫn Cole khi QPR chạm trán Chelsea ở Loftus Road cuối tuần này. Cùng với đó, người anh Rio cũng kiên quyết nói không với bắt tay khi MU đụng độ Chelsea vào ngày 28/10.

Nếu điều này xảy ra thì đó lại là một bài toán khó dành cho Ban tổ chức Premier League cũng như FA. Trước đó, cơ quan bóng đá quyền lực nhất nước Anh đã buộc phải hủy bỏ nghi thức bắt tay trước trận đấu tại 2 trận: QPR - Chelsea (vòng 4 cup FA ngày 28/1) và Chelsea - QPR (vòng 35 giải Ngoại hạng Anh, ngày 29/4)

Chưa rõ vụ việc này sẽ còn tiếp tục đi về đâu. Nhưng chắc chắn nó sẽ để lại những dư âm vô cùng xấu, giống như câu chuyện của Wayne Bridge với John Terry, hay Luis Suarez với Patrice Evra trước đây.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn