Angela Phương Trinh múa cột, Mỹ Linh mất sạch tiền

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/06/2013 07:05:00 +07:00

(VTC News) - Angela Phương Trinh phân trần về clip múa cột, Mỹ Linh mất cắp trên máy bay,... là những tin nóng giải trí ngày 12/6.

(VTC News) - Angela Phương Trinh phân trần về clip múa cột, Mỹ Linh mất cắp trên máy bay,... là những tin nóng giải trí  ngày 12/6.

Angela Phương Trinh phân trần clip múa cột

Trả lời trên Infonet, Angela Phương Trinh thừa nhận mình chính là người mặc bộ đồ tắm màu hồng sexy múa cột trong quán bar cách đây hơn một năm.

Sau hàng loạt những scandal đình đám liên quan đến chuyện ăn mặc hở hang, trình độ học vấn đáng thất vọng hay nói dối như cuội, Angela Phương Trinh lại dính vào ồn ào mới khi clip cô múa cột trên bar bị phát tán rộng rãi.

angela phương trinh
Clip múa cột của Angela Phương Trinh bị khai quật lại 
Đoạn clip ghi lại cảnh ‘bà mẹ nhí’ uốn éo với những pha tạo dáng gợi cảm và khiêu khích quá mức trong bộ đồ kiệm vải hai mảnh màu hồng đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Angela Phương Trinh cho biết đây là đoạn clip cũ từ hơn một năm trước, chứ không phải trong thời gian gần đây. Đoạn clip này bị phát tán do antifan cố tình đưa lên các trang mạng nhằm làm xấu đi hình ảnh của cô trong mắt  công chúng.


Lý giải về bộ đồ kiệm vải người đẹp cho biết : ‘Đúng là bộ trang phục đó hơi sexy nhưng tôi chỉ mặc nó một lần duy nhất. Gần đây, để nó kín đáo hơn tôi đã nhờ nhà thiết kế may lại hoàn toàn mới và không còn hở. Hơn nữa, không riêng gì tôi, ca sĩ nào hát trong quán bar cũng đều phải mặc sexy cả. Đó cũng là yêu cầu của bầu show.

Bạn không thể diện một chiếc đầm kín từ đầu đến chân hay một chiếc váy công chúa để hát ở trong đó. Kể cả ca sĩ hạng A khi hát trong bar, đều phải mặc gợi cảm. Bar nào cũng có vài cây cột trên sân khấu, tôi cũng chỉ vừa hát vừa tạo dáng bên cột đó, nói tôi múa cột như vũ công chuyên nghiệp có vẻ hơi quá lời rồi'.


Mặc dù lên tiếng giải thích, nhưng có vẻ cái dớp scandal đã trở thành thương hiệu riêng của Angela Phương Trinh, cô khó có thể xóa bỏ. Càng ngày, hình ảnh của diễn viên tài năng ngày nào càng trở nên méo mó trong mắt công chúng.

Mỹ Linh mất cắp trên máy bay

Trong chuyến công tác tới Brusel tới đây, diva của làng nhạc Việt Mỹ Linh đã bị mất cắp trên máy bay.

Hôm nay Mỹ Linh có chia sẻ trên trang cá nhân về vụ việc này: ‘Mọi người bay bằng Thai Airway cẩn thận nhé! Mất hết tiền trong hành lý xách tay đấy. Hôm nay trên chuyến bay từ Bangkok sang Brussel, mình và em gái cùng nhiều hành khách khác bị mất hết tiền đấy. Điện thoại và ví còn nguyên, sờ đến tiền đã mất. Ăn cắp chuyên nghiệp thật!’.
mỹ linh
Mỹ Linh bị mất cắp trên máy bay 
Được biết Mỹ Linh đã nhiều lần gặp sự cố bị chôm chỉa đồ đạc như thế này, nhưng có vẻ như lần này vì quá bức xúc nên chị đã chia sẻ trên trang cá nhân.

Chí Trung lần đầu tiết lộ về đám cưới của con gái


Trả lời phỏng vấn trên Tri thức trẻ, nghệ sỹ hài Chí Trung lần đầu tiên tiết lộ về đám cưới không cỗ bàn của cô con gái xinh như hotgirl.
chí trung
Vợ chồng Chí Trung và cô con gái xinh xắn 
Con gái của nghệ sỹ Chí Trung từng được báo chí biết đến khi anh chia sẻ những hình ảnh trên trang cá nhân. Được biết cô con gái của cặp vợ chồng trai tài gái sắc này học rất giỏi, từng đi du học và sau này trở về nước làm cho một tập đoàn sản xuất đồ chơi đa quốc gia.

Nghệ sỹ Chí Trung cho biết khi con gái kết hôn cách đây ba năm, anh đã nói rằng rằng sẽ cho con 100 triệu, với điều kiện con gái không tổ chức linh đình, bởi anh thấy đó là một nét văn hóa cần phải tính đến, chứ không chỉ ồn ào cỗ bàn là được.

‘Con gái tôi sinh năm 1986, lấy chồng được 3 năm. 2 đứa yêu nhau 9 năm mới cưới - từ khi 17 tuổi tới khi ra trường là kết hôn. Ông bà thông gia làm nhân viên lãnh sự ở Houston - Mỹ. Con rể hiện đang học ở Hà Nội, bố mẹ cậu ấy làm bên kia. Vài năm trước, gia đình tôi tổ chức đám cưới cho con gái lặng lẽ lắm, chỉ làm báo hỉ cho mọi người biết.

Con gái cưới, tôi gửi 1.000 thiếp báo hỉ tới anh em, bạn bè. Chỉ một vài người bạn rất thân tổ chức tiệc nhỏ thôi. Rất nhiều người không biết con gái tôi đã cưới chồng’.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn