Trong khuôn khổ hợp tác nhằm mang đến những giải pháp tăng trưởng toàn diện nhất cho các nhãn hàng, Công ty TNHH INTERSPACE Việt Nam (ACCESSTRADE Việt Nam) và Công ty Cổ phần Truyền thông & Quảng cáo Đông Kinh (Tonkin Media) ký kết hợp tác giai đoạn 2023 – 2025.
Cụ thể, Tonkin Media giữ vai trò là đơn vị xây dựng các chiến dịch truyền thông sáng tạo nhằm truyền cảm hứng, tạo giá trị thương hiệu cho nhãn hàng. ACCESSTRADE Việt Nam sẽ là đơn vị nối tiếp, triển khai các chiến dịch từ Tonkin để tối ưu hóa các chiến dịch trên nền tảng tăng trưởng, thúc đẩy quyết định mua hàng.
Mỗi chiến dịch truyền thông của khách hàng theo đó sẽ đạt hiệu quả tốt hơn nhờ vào sự kết hợp giữa các công cụ số nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố về cảm xúc, hình ảnh thương hiệu một cách trọn vẹn.
Đây cũng được cho là một bước đi chiến lược của ACCESSTRADE Việt Nam và Tonkin Media nhằm chuẩn bị tạo ra một “tổ hợp truyền thông”, từ năng lực sáng tạo, lên kế hoạch, sản xuất đến tăng trưởng doanh thu hiệu quả, tiến tới sánh ngang với các công ty truyền thông quốc tế tại Việt Nam cũng như trong khu vực.
Nếu có thắc mắc về thông tin hoặc có câu hỏi về sản phẩm, liên hệ trực tiếp qua website: https://accesstrade.vn/
Bình luận