Abcdeal.vn: Web bán hàng Online với cam kết sản phẩm

Kinh tếThứ Năm, 17/01/2013 03:01:00 +07:00

(VTC News) - Abcdeal đem lại cơ hội thưởng thức cuộc sống thật dễ chịu, cuồng nhiệt với tất cả các dịch vụ mua hàng theo nhóm giảm giá từ 50 - 90%.

(VTC News) - Cuộc sống năng động của những bạn trẻ sành điệu, những bà nội trợ đảm đang thể hiện qua cách họ mua sắm, ăn mặc và tận hưởng cuộc sống với những chuyến du lịch thú vị cùng gia đình và bạn bè.

Nắm bắt nhu cầu này, Abcdeal đem lại cơ hội thưởng thức cuộc sống thật dễ chịu, cuồng nhiệt với tất cả các dịch vụ mua hàng theo nhóm giảm giá từ 50 - 90% so với giá trị thực.

 
Abcdeal là đơn vị đi đầu trong xu hướng tìm kiếm các địa điểm ăn uống, tour du lịch, mẫu thời trang, các mặt hàng gia dụng, công nghệ hấp dẫn nhất cho các bạn.

Và trên hết, Abcdeal luôn quan tâm và chăm sóc khách hàng với các dịch vụ tốt nhất và chi phí tiết kiệm nhất. Đây cũng là mục tiêu hàng đầu mà Abcdeal hướng tới, để Abcdeal ngày một hoàn thiện hơn, có chỗ đứng vững chắc trong lòng mọi khách hàng khi họ có bất kỳ nhu cầu mua sắm nào.

Abcdealvới đội nnhân viên chăm sóc khách hàng luôn tận tâm và chu đáo

Nhân viên chăm sóc khách hàng (CSR) của Abcdeal hoạt động từ 8:30 - 20:30 mỗi ngày, nhằm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Tổng đài điện thoại 0902.889.155 luôn chào đón mọi ý kiến, đóng góp của khách hàng, hỗ trợ khi khách hàng sử dụng dịch vụ và các thắc mắc khác liên quan đến sản phẩm khách hàng đã mua.

Hình thức Live Chat giúp khách hàng đang online tiết kiệm được chi phí điện thoại, các nhân viên CSR nhanh chóng trả lời khi các bạn cần hỗ trợ trực tuyến.

Các nhân viên chăm sóc khách hàng qua diễn đàn sẽ nhận đóng góp sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc khi khách hàng yêu cầu sản phẩm mới, hoặc thắc mắc về cách mua hàng, các vấn đề liên quan đến Abcdeal và đối tác.

Đội nnhân viên giao hàng nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và luôn nhiệt tình khi tác nghiệp

Abcdeal với đội ngũ những con người trẻ trung, cầu tiến, năng động, không ngừng tìm tòi và khám phá những giá trị mới. Chúng tôi có sứ mệnh đem lại những giá trị thật nhất cho khách hàng, một khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của Abcdeal.

Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng mang tên “Giá gốc cực sốc”

Đặc biệt hơn, để tri ân tất cả khách hàng của Abcdeal trong thời gian qua, Abcdeal sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi mang tên: “Giá gốc cực sốc” 2 tuần 1 lần trong tháng.

Các sản phẩm được bán trong 3 ngày với giá gốc, để khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành thấp nhất.
 
 
Thông tin chi tiết xem tại: http://abcdeal.vn

P.V
Bình luận
vtcnews.vn