Việc ăn uống giờ đây không chỉ giới hạn ở ngon và đủ mà “đảm bảo dinh dưỡng” mới chính là chìa khóa mang lại cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Theo “Cẩm nang hành vi tiêu dùng 2021” do Kantar Worldpanel thực hiện, người tiêu dùng hiện nay có xu hướng tìm mua những mặt hàng dinh dưỡng giúp tăng cường và củng cố hệ miễn dịch, đặc biệt là những sản phẩm dành cho nhóm có nguy cơ cao như người lớn tuổi và trẻ nhỏ.
Một báo cáo khác cũng cho thấy 2/3 người tiêu dùng Châu Á cho rằng trong vòng từ 5 đến 10 năm tới, các sản phẩm và dịch vụ cần được thiết kế và sản xuất phục vụ nhu cầu gia tăng sức khỏe và hạnh phúc của người dùng. Vì thế, Abbott và Shopee mong muốn hỗ trợ các gia đình lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho từng thành viên thông qua ý tưởng ngày hội “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình”. Các nhãn hiệu của Abbott đồng hành cùng với chiến dịch này bao gồm Similac, Pediasure, Ensure, Glucerna và Grow.
Tham gia chương trình, các gia đình sẽ nhận được chia sẻ nhiều mẹo hay về dinh dưỡng cũng như các tư vấn trực tiếp của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu cho các gia đình tham gia; từ đó, lựa chọn được những sản phẩm Abbott phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của trẻ em và người lớn trong gia đình mình. Chi tiết thêm tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-tu-abbott.
Bình luận