A-Team kẻ giả mạo Conan đã xuất hiện!

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 13/01/2012 04:28:00 +07:00

(VTC News) - Ngày hôm nay, Teaser game Conan bất ngờ tung ra những chi tiết mới khá bí ẩn về bóng đen của kẻ giả mạo Conan? A – Team đã xuất hiện?

(VTC News) - Ngày hôm nay, Teaser game Conan bất ngờ  tung ra những chi tiết mới khá bí ẩn về bóng đen của kẻ giả mạo Conan? A – Team đã xuất hiện?

Trang teaser mới cập nhật sáng nay đã mang lại nhiều tình tiết khá hấp dẫn và bí ẩn Không kém đã xuất hiện tại địa chỉ http://conan.vtc.vn

Cũng với những hình ảnh quen thuộc từ trước của thám tử Conan, mối nguy hiểm từ sát thủ Gin, bóng đen bí ẩn xuất hiện. Nhưng vào buổi sáng nay, thứ 6 ngày 13/01/2012 tên Gin đã bất ngờ “gục ngã” đầy bí ẩn! Mối nguy hiểm từ Gin đã chấm dứt, nhưng liệu Conan đã thực sự an toàn chưa? Và Kẻ giả mạo Conan là ai? Thế lực ngầm nào mới xuất hiện? Tên sát thủ đã để lại trên người Gin một mảnh giấy có dòng chữ “A-Team”. Có lẽ đây là một đầu mối giúp Conan tìm được Kẻ giả mạo là ai và  khám phá ra Thế lực ngầm.

 

Gin đã chết, vậy bóng đen trong trang teaser là ại? Chắc chắn là hắn Không thuộc tổ chức Áo đen! Là bạn hay thù của Conan? Một vụ án mạng xảy ran gay trước mắt, Thám tử Conan đã nhanh chóng tiếp cận điều tra, truy tìm những manh mối xung quanh mảnh giấy” A –Team “ mà tên sát thủ để lại. Trang teaser đã gợi rất nhiều câu hỏi và nghi vấn mới cho Conan, giờ đây hướng điều tra của Conan tập trung hoàn toàn vào bóng đen bí ẩn và “A-Team”.

 

“A- Team” ở đây chắc chắn Không phải là một người, mà sẽ là một đội, một tổ chức, tập đoàn A  nào đó? A – Team đã sát hại Gin, giải thoát Conan khỏi mối nguy hiểm từ Gin nhưng vẫn chưa thể khẳng định “A-Team” là một tổ chức tốt hay xấu? Cõ lẽ manh mối này sẽ giúp Conan khám phá được Kẻ giả mạo mình là ai!

Điều đáng chú ý hơn ở trang teaser là khi người chơi click vào Download, dòng chữ “Mời bạn quay lại vào ngày 18/01/2012” đã biến mất, thay vào đó là “ Không cần cài đặt, tham gia chơi ngay trên trình duyệt của bạn” Vậy chúng ta đã có thể khẳng định 100% đây là một webgame chứ Không phải là một game client cài đặt. Game thủ nước nhà lại một lần nữa  “dài cổ” chờ đợi một game client ra mắt trong năm 2012, với năm 2011 thì họ đã bội thực với sự ra mắt của hàng loạt webgame.

 

Trang teaser  Conan cũng mở thêm Fanpage và chức năng đăng kí tài khoản để game thủ có những bước đầu chuẩn bị đồng hành cùng thám tử  Conan trong những vụ án nổi tiếng.

NPH VTC vẫn chưa có thông báo chính thức nào về tựa game trinh thám mới mẻ này!

Trang teaser: http://conan.vtc.vn

Fanpage: http://facebook.com/Gameconan

P.V
Bình luận
vtcnews.vn