83,7% người mỡ máu cao cải thiện rõ rệt tình trạng khi dùng Mỡ máu Tâm Bình

Bệnh và thuốcThứ Năm, 23/05/2024 15:26:12 +07:00
(VTC News) -

83,7% người bị mỡ máu cao cải thiện chỉ số Cholesterol toàn phần, Triglycerid, HDL-Cholesterol, LDL-Cholesterol sau 60 ngày dùng Mỡ máu Tâm Bình, không tác dụng phụ.

Mỡ máu cao (rối loạn lipid máu) là bệnh lý phổ biến có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như xơ vữa mạch máu, tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim, đột quỵ… Việc sử dụng thuốc Tây để điều trị gây ra nhiều tác dụng phụ, do đó người bệnh có xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược.

Hiện nay, Mỡ máu Tâm Bình là sản phẩm thảo dược hỗ trợ giảm mỡ máu được giới chuyên môn đánh giá cao và người dân tin dùng.

83,7% người mỡ máu cao cải thiện rõ rệt tình trạng khi dùng Mỡ máu Tâm Bình - 1

Để kiểm chứng hiệu quả của sản phẩm, Viện Nghiên cứu Y – Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh đã thực hiện nghiên cứu lâm sàng “Đánh giá tác dụng của viên nang Mỡ máu Tâm Bình trên người rối loạn lipid máu”. Nghiên cứu lâm sàng được tiến hành từ tháng 10/2023 đến tháng 4/2024 tại Bệnh viện Tuệ Tĩnh.

Những người bệnh tham gia nghiên cứu uống Mỡ máu Tâm Bình 2 lần/ngày, mỗi lần 3 viên. Sau 30 ngày và 60 ngày sử dụng, người bệnh được lấy máu xét nghiệm để đánh giá về sự thay đổi của các chỉ số mỡ máu.

Những con số “biết nói”

Kết quả nghiên cứu cho thấy, 64,8% người bệnh cải thiện các chỉ số mỡ máu sau 30 ngày dùng Mỡ máu Tâm Bình. Sau 60 ngày, 83,7% người bệnh có hiệu quả điều trị tốt và khá, các chỉ số mỡ máu cải thiện rõ rệt. Cụ thể như sau:

83,7% người mỡ máu cao cải thiện rõ rệt tình trạng khi dùng Mỡ máu Tâm Bình - 2

Bên cạnh đó, hai chỉ số thường dùng để đánh giá nguy cơ xơ vữa động mạch là TC/HDL-Cholesterol và LDL-Cholesterol/HDL-Cholesterol đã giảm rõ rệt. Một số triệu chứng của bệnh rối loạn mỡ máu như tay chân nặng nề, tức ngực, đầy bụng… cũng cải thiện tốt. Đặc biệt, 100% người bệnh không còn triệu chứng mệt mỏi sau 60 ngày dùng Mỡ máu Tâm Bình.

Chủ nhiệm đề tài Tiến sĩ Phạm Thanh Tùng (Trưởng phòng Nghiên cứu, Viện Nghiên cứu Y – Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh, kiêm Trưởng khoa của Bệnh viện Tuệ Tĩnh) cho biết: “Để đánh giá tác dụng không mong muốn của viên nang cứng Mỡ máu Tâm Bình trên lâm sàng, chúng tôi theo dõi sự xuất hiện một số triệu chứng không mong muốn như đau đầu, mẩn ngứa, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón… Trong quá trình điều trị, các đối tượng nghiên cứu không xuất hiện các triệu chứng này”.

Không chỉ giảm các chỉ số mỡ máu một cách an toàn, không gây tác dụng phụ, kết quả nghiên cứu còn cho thấy Mỡ Máu Tâm Bình giúp giảm men gan AST, ALT và cải thiện rõ rệt tình trạng gan nhiễm mỡ sau 60 ngày.

“Trong số những người bệnh tham gia nghiên cứu, có 43,2% bị gan nhiễm mỡ độ I và độ II. Sau 60 ngày dùng Mỡ máu Tâm Bình, người bệnh có gan nhiễm mỡ độ I trở về bình thường và độ II trở về độ I”, Tiến sĩ Phạm Thanh Tùng cho biết.

83,7% người mỡ máu cao cải thiện rõ rệt tình trạng khi dùng Mỡ máu Tâm Bình - 3

Mỡ máu Tâm Bình là sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình – Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam. Sản phẩm được bào chế từ 7 dược liệu quý gồm: Lá sen, Nần vàng, Giảo cổ lam, Ngưu tất, Sơn tra, Trạch tả, Actiso, kết hợp với 2 tinh chất thiên nhiên là Bergamot chiết xuất từ Cam Địa Trung Hải và Nanocurcumin dạng lỏng. Mỡ máu Tâm Bình có tác dụng hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm Cholesterol và Triglyceride; giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu gây huyết áp cao, tai biến mạch máu não, xuất huyết mạch máu. Đồng thời, hỗ trợ thanh nhiệt giải độc, bảo vệ gan, giảm mỡ gan, giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ.

Mỡ máu Tâm Bình luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người bệnh mỡ máu, sản phẩm được bình chọn Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Hàng Việt Nam chất lượng cao. Những “con số biết nói” trong kết quả nghiên cứu lâm sàng do Viện Nghiên cứu Y – Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh thực hiện là cơ sở khoa học vững chắc, khẳng định độ hiệu quả, tính an toàn của sản phẩm, giúp người bệnh thêm yên tâm khi lựa chọn Mỡ máu Tâm Bình để hỗ trợ giảm mỡ máu, mỡ gan.

Mỡ máu Tâm Bình đang có chương trình khuyến mãi Mua 5 tặng 1. Để tìm hiểu thông tin, vui lòng liên hệ Hotline: 0343 44 66 99, Website: momautambinh.vn.

Bình luận
vtcnews.vn