3CE ra mắt BST Blur Matte Lipstick 'mới toanh', quy tụ dàn mỹ nhân Việt đình đám

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 15/07/2023 18:31:53 +07:00
(VTC News) -

Tối 13/7/2023, thương hiệu 3CE ra mắt bộ sưu tập son mới Blur Matte Lipstick với sự có mặt của các nghệ sĩ nữ đình đám trong showbiz Việt cùng dàn hot TikToker.

Sự kiện quy tụ các nghệ sĩ nữ nổi tiếng như Hari Won, Thiều Bảo Trâm, Han Sara, Cara, cùng dàn hot TikToker chuyên về làm đẹp như Bling Babi, Hách Liên Tử Nguyệt… và các biên tập viên từ các trang báo thời trang, đời sống hàng đầu Việt Nam.

Visual sang xịn cùng trang phục hồng thu hút của dàn mỹ nhân Việt.

Visual sang xịn cùng trang phục hồng thu hút của dàn mỹ nhân Việt.

Xuyên suốt sự kiện, các khách mời nhiệt tình check in và tạo dáng trong không gian lung linh, hồng đến từng milimet được lấy ý tưởng từ bộ sưu tập son Blur Matte Lipstick. Đặc biệt nhất chính là khoảnh khắc “hớp hồn” của dàn khách mời xinh đẹp khi diện trên môi những màu son từ bộ sưu tập.

Không chỉ được yêu thích vì thiết kế sang trọng, nét mịn - mờ độc đáo, 3CE Blur Matte Lipstick còn nhận được cơn mưa lời khen về bảng màu đa dạng, 10 sắc màu phong phú và hợp xu hướng.

Công thức mịn - mờ của dòng son 3CE Blur Matte Lipstick mang đến một cảm giác độc đáo chưa từng có khi không làm khô hay lộ vân môi mà còn vô cùng ôm sát môi. Đồng thời, hiệu ứng cuối với chất son mịn màng, tạo cảm giác lớp son trên môi mượt mà từ trong ra ngoài.

Các sắc thái mới được giới thiệu của 3CE Blur Matte Lipstick gồm những gam màu nhẹ nhàng, màu ấm và màu trung tính. Có thể kể đến như: Peanut Beige, Rosiness, Salty Cinnamon, Newtro Wave,... và nhiều gam màu hot trend khác được các nghệ sĩ nữ và beauty blogger ưa thích.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn