Video: Tự nhận 'vô văn hóa' giao thông giữa thủ đô

Thời sựThứ Năm, 21/03/2013 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Người ta vẫn ùn ùn quay ngược xe, bất chấp tấm biển "Người có văn hóa giao thông, không quay đầu đi ngược chiều, vi phạm luật giao thông".

(VTC News) - Để rút ngắn quãng đường đi, người dân chấp nhận mình là người 'vô văn hóa' giao thông khi đi vào đường cấm.

Tấm biển giao thông ấn tượng với dòng chữ: "Người có văn hóa giao thông, không quay đầu đi ngược chiều, vi phạm luật giao thông", phía trên là tấm biển cấm quay đầu, được gắn tại khu vực ngã ba Yên Phụ - đường Thanh Niên (Tây Hồ, Hà Nội).

Bất chấp tấm biển, rất nhiều người vẫn tự nhận là 'vô văn hóa', đi vào đường ngược chiều, gây cản trở giao thông đối với những phương tiện khác.

Trong số những người quay ngược chiều bất chấp tấm biển này có nam thanh nữ tú lịch sự, đi xe đp, có những cặp chở nhau tình tứ, học sinh đeo biển trên áo đồng phục, có người chở trẻ em.

Theo ghi nhận của PV, những người quay đầu đi ngược chiều phải luồn lách giữa những luồng xe cộ từ chiều ngược lại. Khi đường quá đông, những người này còn dừng hẳn phương tiện lại, dàn hàng ngang để đợi 'thời cơ' quay đầu xe và luồn lách đi về hướng Nghi Tàm.
Xem video:

M.Chiến

Bình luận
vtcnews.vn