Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình cùng bay lên trời với những đóa hoa, cưỡi trên lưng những chú cá voi, ngồi trong phi thuyền tham gia trận chiến giữa những vì sao hay bay cùng cây tre đi tìm Thánh Gióng trên những tầng mây?
Để xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình, bên cạnh việc đầu tư vào trang thiết bị, tàu bay hiện đại và tân tiến nhất thì các hãng hàng không trên thế giới đều không ngại chi ngân sách vào việc thiết kế logo, sơn máy bay theo chủ đề nhằm tạo dựng hình ảnh “cá nhân” của riêng mình.
1. Air Arabia
2. Air New Zealand
3. Alaska Airlines
4. All Nippon Airways
5. Azores Airlines
6. Bamboo Airways
7. Cathay Dragon
8. Frontier Airlines
9. Hawaiian Airlines
10. Korean Air
11. Lufthansa
12. Srilanka Airlines
13. Viet Jet Air
14. Virgin America
15. Wow Air
Nếu có thể, bạn hãy trải nghiệm cùng các hãng hàng không này trên loại máy bay A321neo động cơ thế hệ mới (New Engine Option), một phiên bản thuộc dòng A320 với nhiều ưu điểm hơn so với các “bậc tiền bối” của mình. Hãng Airbus cho biết, A321neo là dòng máy bay thân hẹp có khoang cabin rộng rãi hơn với sức chứa lên đến 244 ghế ngồi giúp đem lại khoản doanh thu bổ sung đáng kể cho các hãng hàng không mà không làm giảm đi sự thoải mái tối đa cho hành khách trên những chuyến bay dài.
Đây cũng là mẫu máy bay một lối đi có tầm bay xa nhất trên thị trường hiện nay, đạt 4.000 dặm (6.437 km) không nghỉ, rất lý tưởng đối với các chuyến bay vượt Đại Tây Dương. Những cải tiến này giúp các hãng hàng không có thể tiếp cận thị trường chặng bay dài, điều mà các phiên bản máy bay một lối đi trước đây không thể làm được.
Theo nhà sản xuất, thế hệ động cơ mới của A321neo có thể giảm ít nhất 16% lượng tiêu thụ nhiên liệu trong thời gian đầu và lên đến 20% trong năm 2020, giảm 75% tiếng ồn và 50% lượng khí thải ra môi trường. Đây là một bước đột phá mới trong ngành công nghiệp hàng không, và A321neo đã được rất nhiều hãng trên thế giới đặt hàng để bổ sung vào đội tàu bay của mình.
Bình luận