Khó tin Vietnam Idol: Hương Giang chuyển giới vào Top 4

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/12/2012 06:49:00 +07:00

(VTC News) - Đêm công bố kết quả gala 6 Vietnam’s Idol khiến không ít người ngạc nhiên khi Hương Giang là người giành tấm vé cuối cùng vào vòng trong.

(VTC News) - Đêm công bố kết quả gala 6 Vietnam Idol khiến không ít người ngạc nhiên khi thí sinh chuyển giới Hương Giang là người giành tấm vé cuối cùng vào vòng trong.

Hương Giang bất ngờ giành vé đi tiếp

Hương Giang được coi là điểm nhấn lạ của mùa Vietnam’s Idol năm nay bởi câu chuyện đẫm nước mắt của thí sinh vừa trải qua quá trình phẫu thuật chuyển giới có một tình yêu mãnh liệt với âm nhạc. Nhưng đây lại là cái tên không gây ấn tượng về giọng hát trong suốt cả quá trình đến với cuộc thi Tìm kiếm thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012, nếu không muốn nói rằng, Hương Giang là thí sinh có giọng hát tệ nhất khi tiến tới Gala 6.
Hương Giang bất ngờ lọt vào top 4 
Nhiều người cho rằng lọt được tới Gala 6 nghĩa là Hương Giang đã nhận được không ít sự ưu ái của nhà sản xuất, bởi nói không quá rằng thí sinh chuyển giới này là quân bài giúp chương trình “câu” sự chú ý của giới truyền thông và dư luận.

Và đến lúc này, Hương Giang đã tròn vai, giúp Vietnam Idol có một sức nóng nhất định trong khi hàng loạt chương trình truyền hình thực tế ồ ạt xâm chiếm sóng của nhà đài, nên việc dừng lại của thí sinh này ở Gala 6 sẽ là hợp lý.

Việc Hương Giang giành tấm vé đi tiếp chắc chắn sẽ khiến nhiều người đặt câu hỏi, bởi một chương trình uy tín như Vietnam Idol sẽ khó chấp nhận một giọng hát thường thường bậc trung như vậy.


Thảo My, Thanh Tùng dừng cuộc chơi

Bất ngờ đã xảy ra khi Cao Thanh Thảo My, thí sinh nhỏ tuổi và có giọng hát đầy nội lực phải dừng chân khi số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả không đủ để cô bé giành tấm vé đi tiếp.
Thảo My dừng cuộc chơi trong tiếc nuối 
Thảo My bật khóc khi kết quả được xướng lên, giám khảo Mỹ Tâm cũng không cầm nổi nước mắt khi nhìn thí sinh nhỏ bé tiếc nuối rời cuộc chơi.

Phải nói rằng Thảo My là cô bé bản lĩnh, khi ngay sau đó đã hát tặng chương trình bài Hãy mỉm cười trước khi rời sân chơi Vietnam Idol.

Cùng với Cao Thanh Thảo My, Thanh Tùng là cái tên phải dừng cuộc chơi ngay trước thềm chung kết Vietnam’s Idol 2012.

Ở đêm gala trước, Thanh Tùng đã thể hiện ca khúc Lời ru cho con khá thành công, tuy nhiên so với mặt bằng chung các thí sinh có mặt trong vòng thi này, thì sự dừng lại của Thanh Tùng là hợp lý, bởi chàng trai này mới chỉ thành công ở mức tạm được, chứ chưa đã tai người nghe khi xử lý ca khúc thiếu sự tinh tế và chưa tập trung ở phần trầm.

Ya Suy là thí sinh nam duy nhất giữ được vị trí an toàn để đi tiếp khi sở hữu một giọng hát và phong cách biểu diễn hết sức tự nhiên, đáng yêu.

Bảo Trâm – Hoàng Quyên và cuộc chiến ngôi vị quán quân

Có lẽ đến giờ phút này đã có thể xác định hai cái tên sẽ bước vào cuộc chiến giành ngôi vị quán quân Thần tượng âm nhạc 2012, đó là Bảo Trâm và Hoàng Quyên.

Đây là hai cái tên giữ được phong độ ổn định nhất trong số 6 thí sinh góp mặt trong đêm công bố kết quả.
Bảo Trâm - Hoàng Quyên, ai sẽ là quán quân? 
Hoàng Quyên ngay từ đầu đã được chọn vào vòng an toàn, bởi thí sinh này đã bộc lộ đầy đủ tố chất để phát triển thành một ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai không xa. Đây là cái tên được kì vọng nhiều cho ngôi vị quán quân.

Ở đêm gala trước, Bảo Trâm đã dũng cảm thể hiện một ca khúc rất khó trình bày trong một sân chơi âm nhạc là Vòng tròn, dự án âm nhạc mà Quốc Trung sản xuất cho Hồng Nhung. Nhưng sau khi nghe Bảo Trâm hát, Quốc Trung không giấu nổi ngạc nhiên, anh đã phải thốt lên rằng muốn sản xuất dự án này cho Bảo Trâm. Và chính Hồng Nhung, khách mời của đêm công bố kết quả cũng dành tặng Bảo Trâm nhiều lời khen ngợi có cánh.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn