12 cung hoàng đạo 8/12: Bạch Dương tài vận sáng, Song Tử chớ để dắt mũi

Giới trẻThứ Tư, 08/12/2021 08:57:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bạch Dương thuận lợi mọi bề, tài vận sáng; Song Tử "vướng" đào hoa xấu, có thể cãi vã, chia ly, nhớ đừng để bị dắt mũi.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Tư, ngày 8/12/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có thể gặp một số người tử tế và hợp lý trong cuộc sống, làm việc với họ có thể giảm bớt những rắc rối và cản trở. Về tình cảm, đối phương chăm sóc bạn nhiều hơn và thường xuyên an ủi, soi sáng cho bạn.

Sự nghiệp khá tốt, sếp và khách hàng bạn gặp ở nơi làm việc đều tương đối dễ hòa thuận, họ có chuyên môn cao, am hiểu công việc và sẽ không đưa ra những yêu cầu quá mức buộc bạn hoàn thành. Tài lộc sáng sủa, về đầu tư có một số ý tưởng và kế hoạch nhưng hiện tại chưa có bất kỳ hành động nào.

Sức khỏe tốt, tâm trạng ổn định và ít lo lắng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu hôm nay có vận trình khá tốt, trong cuộc sống và công việc phải thuận theo dòng chảy, đừng ép buộc bản thân hay người khác. Tình cảm thì tốt đẹp, hòa thuận từng bước, không có chuyện gì xấu xảy ra giữa hai người.

Về sự nghiệp tạm ổn, nỗ lực hết mình trong công việc và đừng bỏ cuộc giữa chừng, nếu quá bận rộn hãy sớm tìm người giúp đỡ. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư nên đi theo kế hoạch của bản thân, nhất thời không cần điều chỉnh.

Sức khỏe tốt, vận động cơ xương hợp lý là đủ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hãy chú ý hơn đến những kẻ tiểu nhân xung quanh bạn, ngoài ra phải đề cao cảnh giác với những tình huống bất thường. Nhân duyên hơi yếu kém, yêu đương có chút nghi ngờ, nếu cảm thấy khó chịu thì có thể để ý thêm xem đối phương có biểu hiện gì bất thường hay không.

Về sự nghiệp, dễ sinh phiền phức trong công việc, phải thận trọng kẻo bị dắt mũi. Tài lộc ở mức trung bình, trong đầu tư có chút đắn đo, chưa biết nên chọn dự án nào.

Sức khỏe bình thường, chú ý giải tỏa những cảm xúc tiêu cực của mình.

12 cung hoàng đạo 8/12: Bạch Dương tài vận sáng, Song Tử chớ để dắt mũi - 1

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/12: Bạch Dương tài vận sáng, Song Tử chớ để dắt mũi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có nhiều cảm hứng trong công việc và cuộc sống, đặc biệt thích hợp với những công việc mang tính sáng tạo. Về phương diện tình cảm, có chút khởi sắc, đối phương là người hài hước và đặc biệt thích làm bạn cười, cả hai sẽ cảm thấy hòa thuận với nhau.

Về sự nghiệp, vẫn tốt, ở nơi làm việc tiếp xúc được với một số tin tức mới từ trong ngành, nắm bắt cơ hội chắc chắn sẽ lập được thành tựu, đây là điều vô cùng quan trọng. Tài lộc tạm ổn, về phương diện đầu tư có thể chọn thử những loại dự án mới, có thể sẽ thu được một số lợi ích bất ngờ.

Sức khỏe tạm ổn, thân thể tương đối khỏe mạnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử phải giải quyết những khúc mắc giữa cá nhân với nhau trong công việc và cuộc sống, đừng để "người ta" xen vào và kéo bạn xuống. Tình cảm ở mức trung bình, hai người phải quan tâm đến nhau hơn, không nên quá chỉ trích đối phương, nếu không sẽ tiêu hao nhiệt tình và sự nhẫn nại của nhau.

Trong sự nghiệp, khi hợp tác với người khác thì phải kiên nhẫn, nếu đối phương không hiểu bạn đang nói gì thì hãy cố gắng giao tiếp bằng cách khác. Tài lộc trung bình, về phương diện đầu tư nên cẩn thận lắng nghe ý kiến ​​của người khác, điều cốt lõi là không thay đổi quyết định của bản thân.

Sức khỏe khá tốt, cơ bản là khỏe mạnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ có thể làm mọi việc theo cách của mình, không quan tâm nhiều đến cách nhìn của người khác. Trong tình cảm, bạn quan tâm hơn đến cảm xúc của mình, không muốn bị gò bó quá nhiều.

Về sự nghiệp, có thể tìm thấy một dự án phù hợp với mình. Bạn nên tự mình hoàn thành nó sẽ hiệu quả hơn nhiều người và nhờ đó cũng có thể trải nghiệm niềm vui học hỏi và cải tiến. Tài lộc ở mức trung bình, tham vọng đầu tư không lớn, đa phần thích chọn dự án nhỏ.

Sức khỏe khá ổn, vận động cơ xương khớp đúng cách sẽ giúp thân tâm thư thái.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình phải học cách thể hiện bản thân trong cuộc sống và công việc. Về tình cảm, bạn có phần yếu kém hơn, cần được đối tác quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên đối tác lại hơi đỏng đảnh và chưa chắc đã biết cách làm bạn vui.

Trong công việc, đừng quan tâm lắm đến những đánh giá tiêu cực của người khác. Tốt hơn hết bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của bản thân, giảm bớt xích mích trong nội bộ. Tài lộc ở mức bình thường, chưa có ý kiến ​​gì trong việc đầu tư, nên chờ đợi.

Sức khỏe ở mức trung bình, chỉ cần giữ thái độ lạc quan.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp không thích môi trường ồn ào, cảm thấy khó chịu khi phải nói chuyện về vấn đề mình không quan tâm. Tình cảm đi xuống, không sẵn sàng dành thời gian và kiên nhẫn giao thiệp với đối phương.

Về sự nghiệp, bạn sẽ lựa chọn được tốc độ công việc phù hợp hơn, không còn mù quáng chạy theo thành tích nữa, người khác có thể cho rằng hiệu quả công việc của bạn giảm sút, thực tế thì ngược lại. Tài lộc ở mức trung bình, việc đầu tư cần phải dành nhiều thời gian hơn để so sánh và cân nhắc các dự án mà bạn định bắt đầu.

Sức khỏe hư hao, cẩn thận khô họng, ho, chú ý an toàn giao thông khi ra ngoài.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có thể phải đưa ra lựa chọn về một số việc, ngay cả khi bạn không muốn. Nhân duyên bình thường, trong quan hệ thân mật sẽ bị trách móc vì hơi bận rộn, không có thời gian quan tâm đến người bạn đời của mình.

Về sự nghiệp thì may mắn chọn được những việc vừa ý nhất tuy nhiên cũng không cần quá quan trọng việc này, chỉ cần chuyên tâm là có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tài lộc hơi yếu kém, về phương diện đầu tư phải chú ý duy trì dòng tiền trôi chảy, nếu không sẽ rất dễ hụt hẫng.

Sức khỏe không tốt, lượng dinh dưỡng cần cân đối, chú ý ăn nhiều rau xanh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết cần chăm chỉ và kiên trì hơn trong công việc và cuộc sống, đối mặt với khó khăn thì bạn mới được đền đáp xứng đáng. Nhân duyên khá tốt, bạn và người ấy có thể cùng nhau đối mặt với áp lực khách quan, hỗ trợ nhau với mức độ thấu hiểu ngầm cao hơn.

Sự nghiệp ổn, có khả năng gạt bỏ căng thẳng trong công việc, thuộc tuýp người can đảm, chỉ cần tuân thủ nguyên tắc của mình và không dao động, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ. Tài lộc bình thường, về phương diện đầu tư, cần sáng suốt hơn để lựa chọn phương án phù hợp với mình.

Sức khỏe khá tốt, cơ thể có sức đề kháng mạnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ cảm thấy khả năng kiểm soát các công việc xung quanh bị giảm xuống, bạn không thể làm tốt mọi việc. Tình cảm ở mức trung bình, đối tác ngại nghe ý kiến ​​của bạn và luôn cảm thấy ý kiến ​​của mình là đúng.

Sự nghiệp hơi yếu kém, không giữ vững lập trường trong công việc, khách hàng sẽ cho rằng bạn chưa đủ giỏi. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, hãy chọn những dự án mà bạn có thể nắm bắt được càng nhiều càng tốt, đừng bắt đầu với những dự án mà bạn không quen thuộc.

Sức khỏe ở mức trung bình, khi cảm thấy tức ngực khó thở nên đi khám ngay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư phải nhớ, tập trung vào bản thân mình khi làm việc, bớt làm những việc linh tinh. Tình cảm không mấy thuận lợi, trong quan hệ thân mật thì nên chủ động giao tiếp với đối phương, đừng suy nghĩ lung tung, sẽ giảm bớt hiểu lầm.

Sự nghiệp bình thường, nên chủ động gạt bớt những chuyện vụn vặt và dành thời gian cho những công việc quan trọng để có thể thu được nhiều hơn. Tài lộc ở mức trung bình, trong cuộc sống hàng ngày có thể tiết kiệm được một khoản, thu nhập tăng theo, đừng coi thường việc nhỏ, vẫn có thể khiến bạn hao tài tốn của đấy.

Sức khỏe đi xuống, nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, đồng thời kết hợp cùng tập luyện thể dục thể thao.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn