12 cung hoàng đạo 4/3: Ma Kết đừng tin hứa hẹn, Bảo Bình bỏ lỡ cơ hội phát tài

Giới trẻThứ Sáu, 04/03/2022 08:53:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết đừng tin lời người khác hứa hẹn, đa số đều chỉ nói cho vui; Bảo Bình cần quyết đoán kẻo bỏ lỡ cơ hội làm giàu.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Sáu ngày 4/3/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương cần thay đổi một số nhận thức cố hữu và trở nên cởi mở hơn. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, khi đã kết thân với nửa kia thì tình cảm không nên quá tính toán chi ly.

Trong công việc, cần chú ý nắm được thời cơ. Phải luôn tỉnh táo, chỉ có như vậy bạn mới không ngừng nâng cao thực lực của bản thân. Tài lộc ở mức bình thường, nên học hỏi thêm những điều mới về đầu tư, những kiến ​​thức bạn nắm được trong quá khứ có thể chưa đủ.

Sức khỏe hư hao, nên nghỉ ngơi đúng giờ, thức khuya thường xuyên cực hại.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Kim Ngưu khá suôn sẻ, bạn sẽ muốn thay đổi trạng thái thụ động hiện tại và chủ động hơn. Nhân duyên bình thường, trong mối quan hệ thân mật, tốt nhất hai người nên tìm kiếm điểm chung đồng thời tôn trọng sự khác biệt, đừng lãng phí thời gian cho những bất đồng.

Về công việc, nên chủ động tìm kiếm đột phá, thay đổi, làm việc gì thì làm, thay vì thụ động chờ đợi, cơ hội sẽ không từ trên trời rơi xuống. Tài lộc ở mức trung bình, không có nhiều quỹ để tùy ý đầu tư, nên lựa chọn sao cho phù hợp với tình hình thực tế.

Sức khỏe không tốt lắm, nên tăng cường dinh dưỡng, bớt kén ăn.

Song Tử (21/5-21/6)

Vận trình hôm nay của Song Tử bình thường. Bạn sẽ cảm thấy mình làm việc gì cũng vội vàng, nếu có thể thì nên thu xếp trước rồi mới hành động. Về tình cảm, khi đã ở bên nửa kia, đừng quá lo lắng về tiểu tiết.

Công việc ổn, bản thân làm tốt nhiệm vụ, có thể không còn sức lực để giải quyết việc thừa, nên giữ trọng tâm, làm việc gì cũng phải tận tâm. Tài lộc vẫn còn hạn chế, trong đầu tư và quản lý tài chính, hãy nghe lời khuyên từ chuyên môn để giảm bớt tổn thất.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn hoạt động nhiều hơn, chú ý bảo vệ cột sống cổ.

12 cung hoàng đạo 4/3: Ma Kết đừng tin hứa hẹn, Bảo Bình bỏ lỡ cơ hội phát tài - 1

12 cung hoàng đạo 4/3: Ma Kết đừng tin hứa hẹn, Bảo Bình bỏ lỡ cơ hội phát tài.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Cự Giải ít chỉ trích người khác hơn, rất thích hợp để đưa ra những lời hợp tác. Vận trình tình cảm có phần yếu kém, cả hai ít giao tiếp, không quan tâm đến nửa kia.

Công việc bình thường, bạn có thể gặp khó khăn trong việc hợp tác và người liên hệ, đừng vội chủ động điều chỉnh đối phó, vấn đề lúc nào cũng có thể giải quyết được nên đừng quá lo lắng. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, tốt hơn hết bạn nên suy nghĩ độc lập, tránh người khác lừa mình.

Sức khỏe trung bình, cần cân đối lượng dinh dưỡng, đừng giảm cân khi đang bệnh tật.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vận thế của Sư Tử hôm nay khá tốt, trong cuộc sống và công việc vẫn còn nhiều việc phải hoàn thành, không thể xem nhẹ bất cứ việc gì. Về tình cảm, hai bạn rất hòa thuận và về cơ bản không có sự khác biệt lớn.

Sự nghiệp hanh thông, bạn làm việc gì cũng thuận, tuy nhiên vẫn nên cẩn thận vì một số việc cần gấp rút hoàn thành. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư muốn thu được thu nhập đáng kể thì cần phải đợi thêm một thời gian nữa, đừng lo lắng.

Sức khỏe bình thường.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vận thế của Xử Nữ hôm nay ở mức trung bình, có nhiều việc vặt xung quanh bạn. Tình cảm đi xuống, bạn dường như ít có thời gian dành cho đối phương, hầu như chỉ bận rộn với công việc hay học hành.

Công việc bình thường, có nhiều việc đột xuất, nhiều việc phải hoàn thành một lúc nên bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp, căng thẳng, nếu được thì nên nhờ thêm người khác giúp đỡ. Tài lộc đi xuống, có thể phát sinh những khoản chi tiêu bất ngờ trong cuộc sống hàng ngày, nên lựa chọn hợp lý, tránh tiêu tiền quá đà.

Sức khỏe hơi yếu, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên Bình dễ nản, co mình lại khi gặp một số khó khăn trong cuộc sống và công việc. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, đừng ngại xung đột, giao tiếp để tránh hiểu lầm, phải tận dụng thật tốt.

Trong công việc bạn hơi rụt rè, không đảm đương được nhiều thứ, đặc biệt là việc lớn. Tài lộc ở mức bình thường, nên tiết chế trong đầu tư và quản lý tài chính, nhất thời không hành động có thể giảm bớt tổn thất.

Sức khỏe ổn, nhìn chung có thể nghỉ ngơi nhiều hơn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay tạm ổn, ít xảy ra mâu thuẫn với mọi người, làm việc có hiệu quả hơn. Nhân duyên ở mức bình thường, cả hai có thể thỏa hiệp và bao dung hơn, ít nhất sẽ không làm điều gì bắt bẻ đối phương.

Công việc hanh thông, bạn thực hiện đúng kế hoạch, không khí cạnh tranh xung quanh không quá mạnh, sự thù địch của mọi người cũng bớt đi nhiều. Tài lộc khá, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn phải học cách tự quyết, hạn chế tối đa sự can thiệp của người khác.

Sức khỏe mức trung bình, vận động hợp lý cơ xương khớp sẽ khỏe hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã có vận thế khá tốt, trong cuộc sống và công việc có những dự định hoặc dự án mới, nên bắt đầu càng sớm càng tốt. Tình cảm tạm ổn, nên chú ý xem cả hai có tiếng nói, quan điểm chung không, đừng nghe lời đàm tiếu từ bên ngoài.

Công việc hanh thông, bạn có thể phải tiếp nhận dự án mới trong công việc, mọi việc khó khăn lúc đầu, chỉ cần chăm chỉ, nỗ lực là được. Tài lộc bình thường, về phương diện đầu tư nên lắng nghe lời khuyên của chuyên gia và lựa chọn những dự án mà mình có thể chi trả.

Sức khỏe hư hao, chú ý ăn uống phải đủ chất, đừng lạm dùng các loại thuốc bổ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay cần chú ý, hầu hết những người xung quanh bạn đều không đáng tin cậy, họ chỉ hay khoác lác mà thôi. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, đối phương thích hứa hẹn nhưng muốn thực hiện hay không cũng khó nói trước, khuyên bạn không nên quá coi trọng.

Công việc có phần yếu kém hơn, nên cẩn thận khi sếp và khách hàng hứa hẹn, hứa điều gì thì phải nằm trên giấy. Tài lộc hư hao, bạn gặp nhiều điềm gở trong đầu tư, nên phân biệt kỹ càng để tránh đánh giá sai lầm.

Sức khỏe bình thường, chế độ ăn uống hợp lý, sinh hoạt phù hợp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đừng lo lắng về những mục tiêu mới, hãy lắng nghe chính bản thân xem cần làm gì trước tiên. Nhân duyên ở mức trung bình, đôi bên phải nhẫn nại thì giao tiếp mới đạt được mục đích, cứ quát mắng nhau chẳng được việc gì.

Công việc ở mức trung bình, chú ý nâng cao hiệu quả, cẩn thận kẻo mắc sai lầm. Tài lộc bình thường, bạn dễ bỏ lỡ cơ hội trong đầu tư, đôi khi chần chừ quá lâu sẽ bỏ lỡ những dự án tốt.

Sức khỏe hơi yếu, nên cẩn thận khi tiếp xúc với người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có hơi bất ổn, tính tình xuề xòa sẽ để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp cho người khác. Vận trình tình cảm bình thường, đừng nóng vội khi muốn hòa hợp với đối phương, khi muốn nói điều gì thì hãy kiên nhẫn lắng nghe đối phương thể hiện trước khi nói.

Công việc ở mức trung bình, hôm nay bạn có chút lười biếng, hay chèo kéo, cẩn thận có người phát hiện, nói đến tai sếp. Tài lộc nhìn chung không sáng sủa mấy, tiêu dùng hợp lý rất quan trọng, phải cân nhắc kỹ lưỡng khi định đầu tư làm ăn.

Sức khỏe hơi yếu, nên chú ý an toàn giao thông, không lái xe khi mệt mỏi, buồn ngủ.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn