12 cung hoàng đạo 3/3: Ma Kết bị chèn ép, Kim Ngưu có cơ hội thăng chức

Giới trẻThứ Năm, 03/03/2022 08:59:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết bị cấp trên hoặc đồng nghiệp chèn ép, khó phát huy điểm mạnh; Kim Ngưu có cơ hội lên chức nhưng dễ bị giành mất.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Năm ngày 3/3/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, bạn cảm thấy khó kiên định, tự tin với các quyết định của mình, lúc muốn thế này, khi định thế khác vì sợ mình đã sai. Nếu cảm thấy khó khăn, nên tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè.

Về tài chính, hôm nay không phải ngày thích hợp để dốc tiền đầu tư. Đừng vội vàng mà hãy quan sát, nghe ngóng thật kỹ trước khi quyết định.

Về tình cảm, bạn đừng đòi hỏi quá đáng với người ấy, kẻo người ta sẽ mệt mỏi và chán ngán.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có cơ hội thăng chức nhưng nếu không cố gắng thì người khác sẽ giành mất. Coi chừng mắc phải những lỗi không đáng có trong công việc do quá chủ quan. Trong quan hệ với đồng nghiệp, nên mềm dẻo hơn, đừng luôn bắt người khác làm theo ý mình.

Vận tài chính không quá tốt, bạn có thể hao tài do thói quen chi tiêu của mình.

Về tình cảm, bạn đừng quá rụt rè, thận trọng, nếu thích người ấy thì nên tranh thủ cơ hội để làm thân, có vẻ người ta cũng đang chờ động thái tích cực từ bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Tử khá hiếu chiến, dễ gây gổ và sẵn sàng đối đầu với người xung quanh để tranh giành lợi ích, cơ hội thăng tiến hoặc chỉ để khẳng định quan điểm của mình. Bạn cũng có nguy cơ đưa ra quyết định nông nổi trong lúc muốn hơn thua với người khác.

Về tình cảm, Song Tử nên biết điểm dừng trong cách đối xử với người yêu, cố gắng tâm lý hơn kẻo làm người ấy thất vọng.

Cự giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải có xu hướng cường điệu những cảm xúc của mình, coi mình là trung tâm thế giới và bắt mọi người xoay quanh. Đừng im lặng làm theo ý mình khi có quan điểm khác biệt với đồng nghiệp. Bạn cần trình bày những ý tưởng của mình và trao đổi với họ khi làm việc chung.

Về tình cảm, bạn có thể mất niềm tin vào người ấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử thể hiện được điểm mạnh của mình trong công việc và tự tin dẫn dắt những người trong nhóm thực hiện thành công dự án được giao. Chú ý đừng thể hiện sự kiêu căng, đắc ý, nên biết lắng nghe đồng nghiệp.

Về tài chính, bạn hãy cứ kiên định với kế hoạch đặt ra từ trước, bạn sẽ thu được khoản lãi khả quan.

Về tình cảm, nên cân bằng giữa công việc và thời gian dành cho người ấy. Sư Tử độc thân không tiến thêm bước nào vì quá e dè khi thể hiện cảm xúc, cứ mãi yêu thầm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử bị nhiều người xúi bẩy, khuyến khích làm những việc không đàng hoàng với đồng nghiệp. Hãy cố gắng tỉnh táo để tránh rơi vào bẫy. Kết quả công việc của bạn được đánh giá cao do bạn luôn thận trọng và cầu toàn.

Vận tài chính ảm đạm, nếu cứ chi tiêu, mua sắm vung vít thế này thì bạn sẽ nhanh chóng cháy túi thôi.  

Về tình cảm, nhiều Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi vì chuyện gia đình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi, ủ rũ và lười biếng. Bạn không muốn làm gì mà chỉ ước được nghỉ ngơi, hưởng thụ. Nếu cứ chểnh mảng như vậy thì bạn sẽ mắc lỗi đấy. Cần cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được phân công, đừng đùn đẩy cho người khác kẻo sếp sẽ có cái nhìn khác về bạn.

Về chuyện tình cảm, Thiên Bình độc thân đang đặt ra tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia. Nếu không thay đổi, bạn sẽ còn ế dài dài.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp có thể đưa ra những ý tưởng, kế hoạch thông minh khiến lãnh đạo cũng ngạc nhiên. Các ông việc đều được tiến hành thuận lợi. Điều cần chú ý là bạn đặt cái tôi của mình lên quá cao, nên biết lắng nghe quan điểm của mọi người.

Về tài chính, sự sắc sảo giúp bạn đưa ra quyết định chính xác trong kinh doanh.

Về tình cảm, khi xảy ra mâu thuẫn, bạn cứng đầu cứng cổ không muốn xuống nước nhận sai. Điều này khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi, ngán ngẩm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc và các mối quan hệ xã giao của Nhân Mã đều phát triển tốt đẹp do Nhân Mã xư xử thân thiện với mọi người, sẵn sàng chủ động giúp đỡ khi họ cần. Khi bản thân bạn có việc, mọi người sẽ nhiệt tình giúp đỡ, tư vấn.

Vận trình tài chính bình thường, thu nhập chưa tăng nhưng bạn cũng không chi tiêu quá tốn kém.

Về chuyện tình cảm, Nhân Mã hôm nay khá đào hoa, được nhiều người chú ý, theo đuổi. Nếu đang có đôi có cặp, hãy kiểm soát bản thân để đừng trở thành kẻ phản bội.

Ma Kết (22/12-19/1)

12 cung hoàng đạo 3/3: Ma Kết bị chèn ép, Kim Ngưu có cơ hội thăng chức - 1

12 cung hoàng đạo 3/3: Ma Kết bị chèn ép, Kim Ngưu có cơ hội thăng chức

Nếu muốn mọi việc hanh thông, Ma Kết cần thực hiện đúng những điều mình đã hứa hay cam kết, nếu không sẽ mất chữ tín, khó phục hồi. Trong công việc, bạn bị cấp trên hoặc đồng nghiệp chèn ép nên khó phát huy điểm mạnh của mình. Đừng nản, hãy tiếp tục cố gắng.

Về tài chính, một vài cơ hội đầu tư đầy triển vọng xuất hiện, nhưng bạn cần cân nhắc kỹ và lắng nghe ý kiến góp ý của người đi trước.

Về chuyện tình cảm, dù muốn có đôi nhưng bạn thiếu chủ động. Hãy tích cực tương tác với người khác giới hơn nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình thể hiện sự lạc quan, tự tin khi khó khăn xảy đến. Những người làm lãnh đạo rất thành công trong việc truyền cảm hứng, động lực cho mọi người và đưa đơn vị vượt qua thử thách, đi tới thành công. Nếu là nhân viên, năng lượng tích cực từ bạn được cấp trên đánh giá cao.

Trong chuyện đầu tư, bạn táo bạo và sẵn sàng chấp nhận rủi ro, dễ chấp nhận các lời rủ rê hấp dẫn.

Về chuyện tình cảm, bạn thu hút người khác giới. Nếu khéo léo và cởi mở, sẽ có thêm không ít cây si vây quanh bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư thể hiện tham vọng khá lớn và sự quyết tâm, không bỏ cuộc khi gặp khó khăn. Lãnh đạo đánh giá cai sự chăm chỉ và tích cực của bạn.

Về tài chính, đừng quá phân tán tiền bạc vào nhiều khoản đầu tư nhỏ; hãy nghĩ đến những mối đầu tư lớn hơn.

Với chuyện tình cảm, bạn thể hiện tình cảm sâu đậm với người ấy, sẵn sàng nhường nhịn và xuống nước khi có cãi cọ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Minh Anh(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp