12 cung hoàng đạo 28/2: Bạch Dương chú ý cơ hội, Nhân Mã mọi sự khởi sắc

Giới trẻThứ Hai, 28/02/2022 08:12:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay Bạch Dương cần chú ý nắm bắt cơ hội, vận may của mình, Nhân Mã mọi sự đều tốt hơn, đừng ngại thể hiện năng lực nhé.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Hai, ngày 28/2/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương đừng quá cứng nhắc trong công việc, hãy linh hoạt để có thể tự cứu mình khỏi các rắc rối. Nhân duyên ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân tình nên giao thiệp lý trí hơn, bớt quản đông tây, nếu không sẽ khiến đối phương chán ghét.

Công việc bình thường, nói về nguyên tắc trong công việc không có vấn đề gì nhưng cũng không nên quá phiến diện, nên chú ý mềm mỏng để khiến người ta chấp nhận, nếu không sẽ không có lợi. Tài lộc ở mức trung bình, bạn cần linh hoạt hơn trong việc đầu tư và quản lý tài chính, đừng bỏ lỡ cơ hội chọn được dự án tốt.

Sức khỏe bình thường, cần bổ sung dinh dưỡng hợp lý, không phải cứ bổ là uống.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay có vận trình khá tốt, giữ thái độ tốt trong cuộc sống và công việc là chìa khóa của chiến thắng, tự tin mà làm việc. Vận trình tình cảm tốt, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi hòa hợp với đối phương.

Công việc có chút khởi sắc, nơi làm việc có thể gặp được cơ hội mới, đối tác mới, tập thể mới, quen biết nhau nhiều hơn cũng không có hại gì. Về phương diện tài lộc không tệ, phải dũng cảm lựa chọn những dự án mà mình tâm đắc, ít nhất bạn phải chủ động tìm hiểu trước.

Sức khỏe tốt, thân thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay bình thường, đừng ngại những trường hợp khẩn cấp, có thể giải quyết theo kinh nghiệm của bản thân. Tình cảm bình thường, khi ở bên nhau nên cảm nhận tình cảm của nhau nhiều hơn, chú ý đến những thay đổi khác nhau.

Công việc ổn định, có thể phải tiếp nhận một số việc khó, hãy thử làm theo cách khác, có thể sẽ có kết quả bất ngờ. Tài lộc bình thường, về phương diện đầu tư nên tiết giảm các khoản chi tiêu một cách hợp lý.

Sức khỏe nhìn chung bình thường, nên nghỉ ngơi đầy đủ, không nên thức khuya.

12 cung hoàng đạo 28/2: Bạch Dương chú ý cơ hội, Nhân Mã mọi sự khởi sắc - 1

12 cung hoàng đạo 28/2: Bạch Dương chú ý cơ hội, Nhân Mã mọi sự khởi sắc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay rất ổn định trong công việc, là người đặc biệt đáng tin cậy trong lòng mọi người. Bạn có vận may về đường tình duyên, quan tâm đến người bạn đời hơn, không phải là người ích kỷ.

Công việc vẫn tốt, nên chủ động thể hiện trình độ chuyên môn của mình trong công việc, đừng để mọi người ở nơi làm việc coi thường bạn. Tài lộc ở mức chấp nhận được, đầu tư và quản lý tài chính có thể thu được một khoản thu nhập nhất định, về cơ bản là nằm trong dự kiến ​​của bạn.

Sức khỏe tốt, nên uống nhiều nước.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử khả năng cao gặp được người hợp ý trong cuộc sống và công việc, ít xảy ra tranh chấp. Vận trình tình cảm tốt đẹp, trong chuyện tình cảm bạn có thể cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc từ người bạn đời của mình.

Công việc có phần khởi sắc hơn, gặp đươc khách hàng không quá kén chọn, đối phương cũng là người hiểu chuyện. Tài lộc ở mức trung bình, chú ý tiết kiệm trong tiêu dùng.

Sức khỏe bình thường, thân tâm thoải mái.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay khá tốt, bạn thiên về thực hiện các kế hoạch trước và mọi thứ gần như đã sẵn sàng trước khi bạn hành động. Nhân duyên khá ổn, hai người thân thiết, gần như tràn đầy tin tưởng vào những dự định trong tương lai.

Công việc hanh thông, chuẩn bị và lên kế hoạch trước khi hành động tốt, nếu có thể nên tìm thêm một vài người giúp đỡ để cùng thực hiện thì nhàn hơn. Tài lộc khá, nhìn chung có thể tiến hành đầu tư, quản lý tài chính từng bước, tuy trước mắt không có lãi nhưng về lâu dài vẫn ổn.

Sức khỏe tốt, nên vận động cơ xương khớp hợp lý.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay có phần khởi sắc hơn một chút, bạn cần duy trì sự tò mò, duy trì sự hăng say học hỏi và tìm thêm những thứ mà mình hứng thú. Về phương diện yêu đương, đối phương sẵn sàng giao tiếp, một số tâm sự trong lòng cũng sẽ được nói ra một cách thẳng thắn.

Công việc thuận lợi, học hỏi thêm nâng cao năng lực là điều cần thiết, chỉ khi hoàn thiện bản thân thì bạn mới có thể đảm đương được những dự án tốt hơn, nên duy trì sự hăng hái trong công việc. Tài lộc hanh thông, về phương diện đầu tư nên tìm hiểu kỹ những điều mình đang quan tâm, đồng thời nâng cao tầm nhìn và khả năng phán đoán của mình.

Sức khỏe tốt, về cơ bản là khỏe mạnh.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có thể nỗ lực và lý trí hơn trong công việc và cuộc sống, đừng ép mình phải cố gắng, không có quá nhiều việc phải làm. Vận trình tình cảm nhìn chung khá ổn, bạn và nửa kia giao tiếp nhiều hơn khi hợp nhau, bớt vướng bận về vật chất là điều phù hợp.

Công việc bình thường, không nên làm việc quá sức, làm việc quá sức sẽ khiến sếp và khách hàng kỳ vọng, nhiệm vụ phía sau khó hoàn thành. Tài lộc nhìn chung khá, về phương diện đầu tư bạn phải chi nhiều hơn nhưng thu nhập ít hơn, nên điều chỉnh cách làm.

Sức khỏe trung bình, nên tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã vận thế khởi sắc hơn một chút, nhất định phải tuân thủ nguyên tắc, không thể dễ dàng thỏa hiệp, nếu không sẽ rất dễ bị chèn ép. Vận số tình cảm tốt, giữ khoảng cách thân mật với người bạn đời là điều rất quan trọng, sự quan tâm và đồng hành vừa phải là rất quan trọng.

Công việc vẫn tốt, được đối xử công bằng ở nơi làm việc, tình cờ tham gia các hoạt động mới sẽ thu được kết quả mỹ mãn. Tài lộc tốt, bạn có thể duy trì được cán cân thu chi trong cuộc sống hàng ngày, không mua sắm nóng vội.

Sức khỏe tốt, vận động vừa phải, ăn uống hợp lý là đủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay khá tốt, bạn có thể có nhiều việc phải làm, quỹ thời gian có hạn nên bắt đầu từ những việc quan trọng trước đã. Tình cảm hanh thông, hai người hài hòa, tuy không được nồng nhiệt nhưng sẽ ra tay giúp đỡ khi bạn đời cần.

Công việc ổn, muốn thắng được dự án hay trong công việc thì phải tích cực, phải nghiêm túc nhìn nhận và điều chỉnh bản thân. Tài lộc bình thường, tài chính có hạn, nên bắt đầu bằng những dự án tiết kiệm chi phí.

Sức khỏe bình thường, cơ bản là khỏe mạnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có nhiều ý tưởng hay ho, có nhiều cảm hứng để thực hiện công việc. Tình cảm tốt đẹp, cả hai người thân thiết, nhân duyên phát triển hài hòa, đều là người thấu tình đạt lý, ít giận hờn.

Công việc hanh thông, nên linh hoạt hơn, vận dụng tài trí để giải quyết vấn đề, tận dụng tốt những nguồn lực xung quanh, bạn cũng có thể mở ra một thế giới mới. Tài lộc ở mức trung bình, có nhiều ý tưởng hay để đầu tư, trước tiên có thể quan sát tình hình xung quanh.

Sức khỏe tạm ổn, vận động hợp lý giúp sức khỏe dồi dào.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay dễ bị mắc kẹt bởi những chuyện vụn vặt trong công việc và cuộc sống, phải đối mặt với những chuyện khó khăn qua lại. Vận trình tình cảm yếu kém, bạn không hài lòng với một số hành động của đối phương nhưng lại không nói ra, trong lòng cảm thấy khó chịu, rối bời.

Công việc đi xuống, không nên tạo áp lực quá lớn cho bản thân. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư thì suy nghĩ nhiều mà lòng nặng trĩu, nên giữ nguyên hiện trạng trước.

Sức khỏe hơi yếu, cẩn thận mất ngủ, cả người mệt mỏi.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp