12 cung hoàng đạo 3/1: Nhân Mã dễ gặp rắc rối, Cự Giải bị cạnh tranh

Giới trẻThứ Hai, 03/01/2022 11:28:50 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã không có nhiều vận may sự nghiệp, luôn gặp phải rắc rối; Cự Giải bị cạnh tranh trong công việc, cần bình tĩnh.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Hai, ngày 3/1/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay Bạch Dương có vận may khá tốt, bạn có thể hơi bận rộn khi làm nhiều việc cùng một lúc. Quan hệ tình cảm và những chuyện khác đều có thể xử lý tốt.

Sự nghiệp có phần tốt đẹp, bạn bận rộn với công việc, có nhiệm vụ mới ngay sau khi xử lý xong việc cũ. Nên thu xếp thời gian thật tốt để không quá mệt mỏi kẻo sẽ không được như ý. Về tài lộc, bạn gặp nhiều may mắn. Về phương diện đầu tư, cần đảm bảo an toàn cho dòng tiền, nếu có thể thì nên mở rộng kênh thu nhập của bản thân.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần giữ chế độ dinh dưỡng cân bằng, ăn nhiều rau xanh, hoa quả hơn là được.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu dễ bị cảm xúc tiêu cực, tốt nhất nên giao thiệp với những người lạc quan, vui vẻ. Nhân duyên hơi yếu kém, quan hệ có phần xã giao, không thật lòng, bạn thà ế ẩm còn hơn gặp người không chung thủy.

Về nghề nghiệp, đừng rút lui khi gặp khó khăn trong công việc. Tốt hơn hết bạn nên mạnh mẽ đối mặt với sự nghi ngờ và chống đối. Tài lộc ở mức trung bình, việc lựa chọn dự án đầu tư có phần dựa vào cảm tính, đặc biệt dễ sa chân vào sai lầm.

Sức khỏe hư hao, nên tập thể dục vừa sức, nghỉ ngơi nhiều hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có vận trình bình thường, dễ gặp chút trở ngại trong cuộc sống và công việc, hãy vui lên và bắt tay vào giải quyết. Nhân duyên không thuận, đừng buồn sau khi xảy ra mâu thuẫn với đối phương, phải chủ động nếu có cơ hội hòa giải.

Vận may nghề nghiệp hơi yếu. Đừng sợ mắc sai lầm trong công việc, sự sửa sai kịp thời có thể giảm bớt tổn thất. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư có thể xảy ra hư hao do sai lầm trong việc ra quyết định, nhưng may mắn là ít ảnh hưởng đến tổng thể.

Sức khỏe có chút đi xuống, nên chú ý tiết chế cảm xúc tiêu cực của mình.

12 cung hoàng đạo 3/1: Nhân Mã dễ gặp rắc rối, Cự Giải bị cạnh tranh - 1

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/1: Bạch Dương nhiều may mắn, Xử Nữ gặp quý nhân.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay gặp nhiều cạnh tranh trong công việc, chú ý giữ thái độ bình tĩnh. Tình cảm ở mức trung bình, đừng cãi cọ thường xuyên, đặc biệt đừng nghe lời người khác mà đổ lỗi cho đối phương.

Sự nghiệp khá trắc trở, bạn có thể gặp nhiều đối thủ, nếu muốn nổi bật thì phải thể hiện được thực lực của mình. Tài lộc ở mức trung bình, bạn dễ hoang mang sau khi nghe quá nhiều gợi ý về đầu tư, phải tự mình đưa ra quyết định vào những thời điểm quan trọng.

Sức khỏe bình thường, cần cẩn thận va chạm, để lại thương tích.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử có vận trình bình thường, bạn nên thực tế và bình tĩnh hơn, việc cáu kỉnh quá sẽ khiến mọi người cảm thấy không đáng tin cậy. Nhân duyên bình thường, nên quan tâm và chăm sóc vợ/chồng mình nhiều hơn.

Trong công việc, nếu không nhẫn nhịn được thì sẽ dễ mắc sai sót, nên giải quyết các chi tiết chu đáo. Tài lộc hơi yếu kém, trong cuộc sống thường ngày có khoản chi tiêu không nhỏ, nên tiết kiệm để bớt nợ một chút.

Sức khỏe ở mức trung bình, sinh hoạt hợp lý sẽ tốt cho cơ thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đối nhân xử thế rất hợp lý, giao tiếp với mọi người cũng rất tốt. Tình cảm tạm ổn; trong mối quan hệ thân mật, bạn sẽ chủ động giao tiếp với đối tác, có thể giải quyết một số hiểu lầm dễ dàng.

Sự nghiệp gặp nhiều may mắn, có quý nhân ở chỗ làm, bạn được giúp đỡ nhiều, hơn nữa tính chuyên nghiệp của bạn được sếp và khách hàng đánh giá cao. Sếp không can thiệp quá nhiều vào công việc, cho bạn nhiều tự do. Tài lộc khá ổn, nhưng về đầu tư và quản lý tài chính thì nên hành động theo kế hoạch, chỉ cần bạn vững vàng thì không có vấn đề gì.

Sức khỏe tạm ổn, bổ sung thêm vitamin là phù hợp.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có vận trình bình thường, dễ bị xáo trộn, nhạy cảm và luôn nghi ngờ. Nhân duyên đi xuống, bạn không tin tưởng đối tác, hay nghi ngờ người kia lừa dối mình, đối tác có hành vi bất thường càng khiến bạn lo lắng.

Vận trình sự nghiệp có phần yếu kém, nhiều khả năng gặp phải kẻ tiểu nhân trong công việc, nếu không để ý sẽ bị đối phương chơi xấu. Nên tập trung làm việc, đừng tham gia vào những chuyện tầm phào nơi công sở. Tài lộc ở mức bình thường, trong đầu tư nên thận trọng, cân nhắc lắng nghe ý kiến ​​của người có chuyên môn sẽ hợp lý hơn.

Sức khỏe hư hao, đề phòng mất ngủ, tinh thần suy nhược.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay có vận trình khá tốt, bạn nên để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, không ép buộc thì sẽ thu được nhiều hơn dự kiến. Chuyện tình cảm tốt đẹp, bạn và người ấy rất hợp nhau, tuy không có nhiều nhiệt tình với nhau nhưng rất thấu hiểu.

Về sự nghiệp, nên làm một số việc trong khả năng của mình, đừng quá cố gắng, chú ý sống chậm lại và đúc kết kinh nghiệm một cách kịp thời. Tài lộc khá tốt, lợi nhuận từ việc đầu tư và quản lý tài chính có thể không được lý tưởng nhưng không ít.

Sức khỏe tạm ổn, vận động hợp lý, ăn uống đúng cách là đủ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong cuộc sống và công việc luôn có những chuyện vụn vặt khiến bạn phải bận tâm, cảm thấy quá sức. Tình cảm yếu kém, Nhân Mã lúc nào cũng quá lo lắng về chuyện nếu tiến thêm một bước sẽ ra sao; thực tế hai người có thể giao tiếp trực tiếp, phỏng đoán cũng vô nghĩa.

Vận may sự nghiệp không nhiều, bạn luôn gặp phải những rắc rối nhàm chán, nếu không quyết tâm thì sự kiên nhẫn của bạn sẽ bị tiêu hao, cuối cùng sẽ không thể làm được việc. Tài lộc bình thường, bạn còn quá nhiều việc phải cân nhắc về đầu tư, không dễ đưa ra quyết định.

Sức khỏe hư hao, nên nghỉ ngơi dưỡng sức, đi ngủ đúng giờ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết cần phấn chấn hơn trong công việc và cuộc sống, mọi thứ đang bắt đầu phát triển theo chiều hướng tốt. Tình cảm ở mức trung bình, hai người có thể buông bỏ những hoang tưởng để mà giao tiếp chân thực.

Trong công việc, bạn nên mạnh dạn hơn, đừng thu mình lại khi đưa ra quyết định. Nếu tỏ ra yếu đuối và thỏa hiệp, bạn sẽ bị cấp trên và khách hàng chèn ép. Tài lộc ở mức trung bình, bạn bớt áp lực về đầu tư và quản lý tài chính, tình trạng nợ nần cũng được cải thiện.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần giữ tâm trạng thoải mái là được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, mọi việc suôn sẻ hơn trước, cảm giác căng thẳng cũng giảm bớt. Tình cảm có chút khởi sắc, hai bên thân thiết phát triển thuận lợi, có thể nhận ra ưu điểm và thế mạnh của nhau.

Sự nghiệp có vận may. Ở nơi làm việc, bạn có thể đảm nhận những dự án mà bạn hài lòng, nếu làm tốt sẽ giải quyết được những việc khó khăn. Tài lộc khá ổn, khả năng cao là bạn sẽ thu được lợi nhuận đáng kể trong đầu tư.

Sức khỏe tạm ổn, ngâm chân trước khi ngủ sẽ rất tốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận trình tốt hơn, sẵn sàng giúp đỡ những người yếu thế hơn trong cuộc sống và công việc, nhân hậu và có lý. Tình cảm bình thường, đối tác của bạn sẵn sàng nói chuyện, chia sẻ, bạn cũng là một người biết lắng nghe.

Về sự nghiệp, bạn gặp nhiều may mắn, có quý nhân nơi làm việc. Bạn được chỉ dẫn nhiều, bên cạnh đó còn được sếp và khách hàng khen ngợi, ghi nhận vì sự chăm chỉ, nhìn chung Song Ngư được lòng mọi người. Tài lộc khởi sắc hơn một chút, bạn có thể nhận được sự hướng dẫn của những người có chuyên môn về đầu tư, nghe theo họ trong việc lựa chọn dự án cũng không tồi.

Sức khỏe ở mức trung bình, cơ bản là khỏe mạnh.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn